Tóc Tiên khoe ảnh lần đầu gặp gỡ Hoàng Touliver


Chủ nhật, 17/01/2021 | 14:38


Cùng sự kiện

Tóc Tiên mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm ngày đầu tiên gặp gỡ ông ông xã Hoàng Touliver.

Tóc Tiên mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm ngày đầu tiên gặp gỡ ông ông xã Hoàng Touliver.

Ngày 17/1, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm ngày đầu tiên cô gặp gỡ ông xã Hoàng Touliver cách đây 6 năm.

"Nói nào hay. Lần đầu gặp nhau nhiều bỡ ngỡ", nữ ca sĩ chú thích.

Bài đưang trên trang cá nhân của Tóc Tiên.

Thời điểm đó, Tóc Tiên mới về Việt Nam sau thời gian hoạt động tại Mỹ. Cô được mời tham gia The Remix 2015 và bắt đầu hợp tác với Hoàng Touliver. Nhiều ý kiến cho rằng ông xã Tóc Tiên trước đây ăn mặc cá tính, "ngầu" hơn so với hiện tại.

Bên dưới bình luận, producer Long Halo, người được cho là đã "sắp đặt" cuộc mai mối này còn hé lộ khoảnh khắc cặp đôi chụm đầu chăm chú bàn công việc, như mốc đánh dấu thời điểm phát hiện mối quan hệ cả hai không bình thường.

Đáp lời Long Halo, Tóc Tiên đính chính lại thời điểm mà nam producer nhắc là khi đã thi The Remix được vài tuần. Điều này làm khán giả cho rằng, dường như nữ ca sĩ đang khẳng định lại với người bạn của mình thời điểm cô và Hoàng Touliver nảy sinh tình cảm chỉ sau vài tuần gặp gỡ.

Đây là lần hiếm hoi giọng ca sinh năm 1989 chia sẻ hình ảnh cùng ông xã trên mạng xã hội. Kể từ lễ cưới hồi tháng 2/2020, bộ đôi hạn chế nhắc đến nhau trên các phương tiện truyền thông.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver về chung một nhà sau đám cưới tổ chức tại Đà Lạt hồi tháng 2/2020.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức xác nhận tình cảm vào cuối tháng 9/2019, thời điểm cả hai đã hẹn hò tìm hiểu được 4 năm. Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau đám cưới riêng tư tổ chức tại Đà Lạt ngày 20/2/2020.

Tóc Tiên chia sẻ hiện vợ chồng cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện có con bởi cả cô và Hoàng Touliver vẫn còn rất nhiều dự định, mục tiêu trong nghệ thuật.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-khoe-anh-lan-dau-gap-go-hoang-touliver-a352990.html