Trịnh Kim Chi trải lòng về kỷ niệm trên sân khấu kịch


Thứ 6, 18/08/2017 | 05:34


Sau 5 năm, Trịnh Kim Chi có dịp ôn lại những kỉ niệm đẹp khi cô diễn vở kịch “Làm Đĩ” tại sân khấu kịch Phú Nhuận suất mới nhất.

Sau 5 năm, Trịnh Kim Chi có dịp ôn lại những kỉ niệm đẹp khi cô diễn vở kịch “Làm Đĩ” tại sân khấu kịch Phú Nhuận suất mới nhất. 

Á hậu Trịnh Kim Chi tiếp tục khiến bao người ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp mặn mà và xuân sắc trong những hình ảnh mới của mình. Trong chiếc áo yếm, nữ diễn viên mang đến nét đẹp của sự gợi cảm nhưng vẫn tinh tế và sang trọng.

Được biết những hình ảnh ấn tượng này được Trịnh Kim Chi thực hiện một ngẫu hứng như một kỉ niệm đẹp cùng vở diễn “Làm đĩ” tại sân khấu kịch Phú Nhuận. Chị cho biết đêm đã 5 năm rồi thì các anh em nghệ sĩ mới tập trung được diễn viên và diễn lại vở kịch này.

Hiện tại, Trịnh Kim Chi đang tập trung dàn dựng cho vở diễn đặc biệt mới mang tên “Hồn nữ mơ hoang”, chị cũng hào hứng chia sẻ tiến độ của vở: “Chúng tôi đã phá hoang tất cả các cảnh, tuần sau sẽ thu nhạc và hai tuần nữa chúng tôi sẽ ráp âm nhạc và ánh sáng hy vọng sẽ ra kịp vào dịp lễ 2/9 phục vụ khán giả”.

Chị cũng nói thêm về những phần đổi mới để mang đến những câu chuyện mới: “Kịch bản gốc là thời hiện đại, nhưng khi quyết định cho dựng tôi có bàn với đạo diễn Thái Kim Tùng nên chuyển thành Sài Gòn xưa và thêm phần nhạc bolero vào sẽ làm mới cho vở diễn và thêm phần thú vị cho khán giả. Hơn nữa tôi cũng là một fan của nhạc bolero nên tôi không chần chừ hơn nữa...”.

Tiến những bước mới, Trịnh Kim Chi cũng có nhiều trăn trở cùng vở diễn mới này: “Cái tôi lo bây giờ là phần chọn nhạc cho vở diễn vì tôi biết có thể bài hát này hợp với mình nhưng nhiều khi lại không hay với khán giả. Nhiệm vụ của chúng tôi là tìm thật nhiều bài hát, chọn lựa, lấy ý kiến mọi người và điều quan trọng hơn nữa là phù hợp với câu chuyện kịch...”.

Qúa toàn tâm trong công việc chính là lời nhận xét dành cho Trịnh Kim Chi khi chị đang khẳng định mình qua nhiều vai trò cũng như nhiệt huyết với những dự án, chương trình khác nhau. Sau “Hồn nữ mơ hoang”, Trịnh Kim Chi tiếp tục hai vở diễn nữa: một vở ma hài phiêu lưu mạo hiểm và một vở nhạc kịch theo chủ đề du lịch với sân khấu cực kỳ hoành tráng theo kiểu pattaya.

Bên cạnh đó, Trịnh Kim Chi cũng đang lên kế hoạch để xin tài trợ cho một chương trình thiếu nhi vào dịp Trung thu sắp tới. Chị dự đinh phát 600 phần quà và một chương trình ca nhạc hài kịch dành cho các em, nhiều chương trình đầy ý nghĩa liên tục được chị thực hiện trong các dịp đặc biệt suốt thời gian qua.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-kim-chi-trai-long-ve-ky-niem-tren-san-khau-kich-a199333.html