+Aa-
    Zalo

    Trung vệ Đỗ Duy Mạnh công khai ngày cưới với bạn gái Quỳnh Anh

    ĐS&PL Trong bức ảnh cưới mới nhất của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, ngày cặp đôi chính thức "về chung một nhà" đã được tiết lộ.

    Trong bức ảnh cưới mới nhất của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, ngày cặp đôi chính thức "về chung một nhà" đã được tiết lộ.

    Ảnh cưới tiết lộ ngày trọng đại của Duy Mạnh  - Quỳnh Anh.

    Ngày 12/1, Duy Mạnh đăng tải một bức ảnh cưới trên trang cá nhân với lời mô tả hài hước: "Toang". Thông tin trên bức hình cũng tiết lộ, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra vào ngày 9/2 sắp tới.

    Trung vệ của ĐT Việt Nam cùng bạn gái tiếp tục nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng đội, người hâm mộ.

    Trước đó một ngày, Quỳnh Anh đã tiết lộ hình ảnh Duy mạnh đang ngồi viết danh sách khác mời đám cưới với lời chia sẻ: "Cặm cụi, cặm cụi. Đau đầu lắm đấy".

    Trong bức ảnh, dân mạng dễ dàng nhìn ra những cái tên đầu tiên được Duy Mạnh liệt kê là các thành viên của CLB Hà Nội gồm Nghiêm (HLV Chu Đình Nghiêm - PV), thầy Sơn (trợ lý Văn Sỹ Sơn).

    Ngoài ra, lịch trình đám cưới và đám hỏi của Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng được đặt ngay bên cạnh. Theo đó, cặp đôi đã phân chia rõ ràng khu vực ghế ngồi cho khách, sảnh tiếp đón...

    Duy Mạnh cầu hôn Quỳnh Anh đúng vào ngày đầu tiên của năm 2020 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM và nhận được cái gật đầu từ bạn gái.

    Duy Mạnh và bạn gái gắn bó từ năm 2016 và chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt, chia tay. Trung vệ của ĐT Việt Nam thường được người hâm mộ gọi là "bạn trai nhà người ta" bởi những hành động, cử chỉ ngọt ngào dành cho bạn gái.

    Duy Mạnh thường được gọi là "bạn trai nhà người ta".

    Tiết lộ về quyết định "về chung một nhà" của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, mẹ trung vệ là bà Lê Thị Lan chia sẻ về Trí thức trẻ: "Duy Mạnh cũng đã bàn bạc với người nhà từ khá lâu rồi.

    Ban đầu, Mạnh cũng chưa có ý định là lập gia đình, nhưng bố mẹ đi xem tuổi, thấy là sang năm không cưới được, nếu lỡ thì phải chờ thêm 2 năm nữa nên gia đình cũng góp ý là con hãy xem xét cưới luôn trong năm nay là tốt. Và rồi Mạnh cũng có quyết định tiến tới hôn nhân".

    Về phần Duy Mạnh, anh cho biết mình được CLB Hà Nội cùng HLV Chu Đình Nghiêm tạo điều kiện hết mức để lo cho ngày trọng đại. Được biết, thời gian diễn ra đám hỏi của Duy Mạnh - Quỳnh Anh trùng với lịch thi đấu trước mùa giải của CLB Hà Nội.

    "Thầy Nghiêm rất hiểu tâm lý và tạo điều kiện để tôi lo việc cá nhân, sau đó mới sang Malaysia thi đấu giải giao hữu cùng toàn đội. Tất nhiên, tôi phải thu xếp ổn thỏa cả đôi đường. Sự nghiệp cũng quan trọng, nhưng ai cũng phải cưới vợ. Đó là việc hệ trọng của cả đời người", Duy Mạnh nói với Tri thức trực tuyến.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ve-do-duy-manh-cong-khai-ngay-cuoi-voi-ban-gai-quynh-anh-a308082.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan