Trước scandal, Trang Lou và chồng hot boy có hình ảnh hoàn mỹ trong mắt người hâm mộ


Thứ 6, 10/04/2020 | 11:30


Cùng sự kiện

Trang Lou và Tùng Sơn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu "thanh xuân vườn trường" rồi tiến tới hôn nhân mỹ mãn hạnh phúc.

Trang Lou và Tùng Sơn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu "thanh xuân vườn trường" rồi tiến tới hôn nhân mỹ mãn hạnh phúc.

Cặp vợ chồng Tùng Sơn - Trang Lou.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao bàn tán về hình ảnh được cho là vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn hút bóng cười.

Theo đó, scandal bắt nguồn từ bức ảnh chụp màn hình một đoạn chat được cho là giữa hot girl Hàn Hằng – người yêu Huyme và một người bạn. Trong đó, tài khoản này gửi một bức ảnh và cho biết: “Đang ngồi cạnh Chang Lu (Trang Lou). Chang Lu ra bơm bóng thôi”.

Trong ảnh, ngoài Trang Lou đang cầm trên tay quả bóng thì còn có chồng cô, Tùng Sơn đang hút bóng.

Nhiều người nhận ra khung cảnh trong ảnh là nhà riêng của vợ chồng hot girl Trang Lou bởi căn nhà đã từng xuất hiện trong chương trình thực tế về gia đình này.

Hiện vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn cũng như hot girl Hàn Hằng đều nhanh chóng khóa phần bình luận trên trang cá nhân, ẩn toàn bộ bình luận trái chiều của dân mạng.

Trước khi gặp scandal này, gia đình Trang Lou - Tùng Sơn luôn là một trong những gia đình rất được yêu thích trên mạng xã hội. Cặp đôi trẻ luôn tạo cảm giác một gia đình hạnh phúc, có hình ảnh tích cực và vừa từng vướng phải rắc rối tiêu cực nào.

Trang Lou tên thật là Phạm Thu Trang, sinh năm 1995, được nhiều người biết tới là em gái của Huyme - vlogger đời đầu. Chồng cô là Tùng Sơn, sinh năm 1994.

Cặp vợ chồng trẻ có ngoại hình hút mắt, gu thời trang sành điệu và đặc biệt là câu chuyện tình yêu đẹp như mơ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trang Lou và Tùng Sơn có câu chuyện tình yêu đẹp và bền vững.

Cặp đôi kết hôn sau 5 năm hẹn hò.

Được biết, Trang Lou và Tùng Sơn cảm mến nhau từ khi còn ngồi ghế nhà trường. Cả hai có cảm tình với người kìa từ ánh nhìn đầu tiên và chưa từng một lần nói chia tay cho tới khi về một nhà.

Đôi trẻ quyết định về chung một nhà vào năm 2015 sau 5 năm tìm hiểu. “Khi mới yêu nhau 3 tháng, ​Sơn nói sẽ lấy mình làm vợ. ​Anh còn dặn mình yên tâm vì đã nói với gia đình và mẹ đồng ý rồi. Không ngờ, lời hẹn ước năm 16 tuổi của chúng mình đã trở thành sự thật", Trang Lou bộc bạch thời điểm yêu nhau 5 năm.

Năm 2016, hai vợ chồng đón con trai đầu lòng, đặt nick name là Xoài. Cậu nhóc được dân mạng yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu và sở hữu cả Instagram riêng với hàng trăm ngàn lượt theo dõi.

Sau khi lên chức bố mẹ, Trang Lou và Tùng Sơn không hề giảm độ hot mà thậm chí còn được chú ý nhiều hơn nhờ thường xuyên chia sẻ bí quyết chăm sóc con, khoảnh khắc gia đình hạnh phúc.

Vợ chồng Trang Lou hiện sở hữu nhiều cửa hàng kinh doanh riêng. Ông bố, bà mẹ trẻ là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, sự kiện về gia đình, giới trẻ. Dù công việc bận rộn, cả Trang Lou – Tùng Sơn vẫn dành thời gian để cùng đang tham gia chương trình hướng dẫn nuôi dạy, giáo dục, tìm hiểu tâm lý con.

Gia đình hạnh phúc của Trang Lou và Tùng Sơn.

Trang Lou từng chia sẻ vào dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới: "Chúc mừng 3 năm kỷ niệm ngày cưới của chúng mình. Imagine meeting someone who understand how you needed to be loved. That's my husband. And yet there was never any doubt in my mind that you're the one" (tạm dịch: Tưởng tượng rằng gặp được ai đó hiểu bạn cần được yêu thương như thế nào. Đó chính là chồng em. Và tâm trí em chưa bao giờ nghi ngờ điều đó).

Tháng 12/2019, cặp đôi khoe tậu ô tô tiền tỷ nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, khi vừa chạm mốc 25 tuổi. Trước đó, hai vợ chồng đã tậu nhà riêng sau thời gian ngắn kinh doanh.

Cặp đôi Trang Lou - Tùng Sơn gần như trở thành gia đình mẫu mực, niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ.

Cũng vì lẽ đó, khi những hình ảnh được cho là cặp đôi hút bóng cười bị lộ ra, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng lớn với Trang Lou và Tùng Sơn, thậm chí hối hận khi đã xem họ là hình mẫu lý tưởng.

Công văn số 2954/BYT-KCB ngày 29/5/2019 của bộ Y tế gửi UBND thành phố Hà Nội nêu rõ, khí N2O thuộc thẩm quyền quản lý Nhà nước của bộ Công Thương quy định tại số thứ tự 120 Phụ lục số 02 Danh mục hóa chất hạn chế sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp ban hành kèm theo Nghị định số 113/2017/NĐ-CP ngày 9/10/2017 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật hóa chất.

Như vậy, khí N2O chỉ được phép để mua bán, sản xuất với mục đích sản xuất công nghiệp, không được cấp phép để mua bán, sản xuất với mục đích sử dụng cho người.

Trước những tác hại do việc người dân tự ý sử dụng khí N2O như một chất kích thích có thể dẫn đến tử vong, bộ Y tế nhất trí với đề nghị của UBND thành phố Hà Nội về việc không được sử dụng khí N2O với mục đích vui chơi giải trí vì khí này làm thay đổi trạng thái tâm thần kinh và đề nghị UBND thành phố Hà Nội tiếp tục chỉ đạo công tác truyền thông về tác hại của khí này đối với sức khỏe con người.

Việc sử dụng bóng cười (bơm bằng khí N2O) sẽ được xếp vào danh mục cấm tại Hà Nội.


Vi An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-scandal-trang-lou-va-chong-hot-boy-co-hinh-anh-hoan-my-trong-mat-nguoi-ham-mo-a319126.html