Trương Ngọc Ánh giản dị đi thăm trẻ em mồ côi, tàn tật


Thứ 6, 05/06/2015 | 01:45


(ĐSPL) - Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có buổi đi thăm và trao quà cho những trẻ em mồ côi tàn tật Thị Nghè.

(ĐSPL) - Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có buổi đi thăm và trao quà cho những trẻ em mồ côi tàn tật Thị Nghè.

Ngày 4/6, Trương Ngọc Ánh cùng ê kíp chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” đã đến Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ mồ côi, tàn tật Thị Nghè để thăm các em nhỏ đang sinh sống tại đây.


Trong chuyến đi mang ý nghĩa đặc biệt này, Trương Ngọc Ánh ăn mặc rất giản dị, kín đáo. Cô để mặt mộc, mặc chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần jean đơn giản để tiện di chuyển, đi lại ở các địa điểm.


Khi vừa có mặt tại trung tâm, Trương Ngọc Ánh đã đến thăm hỏi lãnh đạo và các thầy cô đang quản lý, nuôi dưỡng trực tiếp các em nhỏ.


Ngay sau đó, Trương Ngọc Ánh vào tận các phòng đang có nhiều em không thể đi lại, sinh hoạt bình thường để chăm sóc, thăm hỏi và trao nhiều phần quà có giá trị.


Không ngại thời thiết oi bức và nắng nóng, Trương Ngọc Ánh cũng thoải mái tham gia một buổi sinh hoạt ngoại khoá cùng các thầy cô và các em nhỏ.


Không chỉ chơi đùa, ca hát với tất cả mọi người, Trương Ngọc Ánh còn sẵn sàng diễn lại một vài cảnh hành động trong phim “Hương Ga” để buổi sinh hoạt có thêm thật nhiều niềm vui, tiếng cười.

Nhân dịp thăm Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ mồ côi, tàn tật Thị Nghè, Trương Ngọc Ánh thay mặt cả đoàn trao tặng phần quà trị giá 66 triệu đồng cùng nhiều tặng phẩm thiết yếu.



Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn gửi lời đồng viên, lời chúc sức khoẻ đến toàn bộ những lãnh đạo, công nhân viên chức và các em nhỏ có mặt trong buổi giao lưu.


Sau bộ phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh tiếp tục ấp ủ nhiều dự án điện ảnh trong năm 2015. Bộ phim “Đồng minh” do chị sản xuất và đóng vai nữ chính dự kiến sẽ khởi quay vào cuối tháng 8/2015, với ê kíp là những gương mặt đình đám của điện ảnh Việt Nam và quốc tế.

Ngoài ra, chị cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, mang ý nghĩa cộng đồng để ủng hộ những mảnh đời khó khăn, không gặp may mắn trên cả nước.

HƯƠNG QUỲNH (Ảnh: Zun Phan)

VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]EDUMlcZVP7[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-gian-di-di-tham-tre-em-mo-coi-tan-tat-a97189.html