Lý do khiến fan Việt không chúc phúc cho Trấn Thành – Hari Won


Thứ 2, 22/08/2016 | 01:41


Công chúng bao giờ cũng có rất nhiều lý do để giải thích cho thái độ của họ với nghệ sĩ.

Công chúng bao giờ cũng có rất nhiều lý do để giải thích cho thái độ của họ với nghệ sĩ.

Cặp đôi nổi tiếng Trấn Thành và Hari Won. Ảnh: Internet.

Với nhiều người, giấc mơ về người yêu cũ là cơn ác mộng thực sự, luôn khiến họ hoang mang, dao động bất kể trước đó họ đã thấy bằng lòng với cuộc sống hiện tại như thế nào.

Người nổi tiếng cũng không phải ngoại lệ. Chỉ khác duy nhất một điểm, đó là người nổi tiếng không phải đợi đến lúc “nằm mơ” mới được gợi nhớ, gợi nhìn biết bao ẩn ức về mối tình cũ. Vì chỉ cần rơi vào cơn bão dư luận thì toàn bộ quá khứ của họ ngay lập tức bị khai thác triệt để, trở thành món ăn béo bở cho những người đói thông tin.

Do đó, không quá khó hiểu khi dấu chấm hết của chuyện tình Hari Won – Tiến Đạt đến nay vẫn còn là đề tài gây tranh cãi trên mạng, bất chấp việc Hari Won đang “tay trong tay” với người đàn ông khác. Lấy lý do yêu mến Tiến Đạt, fan Việt luôn túc trực trên mạng xã hội để... phẫn nộ thay cho chàng rapper nổi tiếng kiệm lời và sâu sắc. Những bình luận kiểu như: “Tiến Đạt, anh nhất định phải hạnh phúc”, “Tiến Đạt rồi sẽ yêu người con gái xứng đáng hơn” v.v. tràn ngập dưới mỗi bức ảnh, bài viết trên trang cá nhân của Trấn Thành và Hari Won?!

Ngay cả đoạn clip cắt từ gameshow do Trấn Thành dẫn với khách mời là Tiến Đạt và Hari Won cách đây đã lâu cũng bị đem ra “xào nấu” để giễu cợt tình cảm của nữ ca sĩ. Phát biểu: "Cái đó không quan trọng, quan trọng anh Đạt này là đàn ông cuối cùng của Hari" vào thời điểm đó không giống một lời khẳng định như cách hiểu của phần lớn cư dân mạng mà giống một giả định thường gặp hơn. Khác với phần còn lại của thế giới, phụ nữ rất coi trọng người đàn ông cuối cùng trong cuộc đời họ. Cái sai của Hari Won là đã đánh rơi trạng từ “hay không” ở cuối câu nói.

Cả Tiến Đạt và Hari Won đều đã buông bỏ mối tình cũ, sao khán giả vẫn không chịu “buông bỏ”?

Thêm một lý do nữa khiến mối quan hệ giữa Trấn Thành và Hari Won vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía dư luận là cách cặp đôi thể hiện tình cảm nơi công cộng. Những nụ hôn, cử chỉ, lời nói ngọt ngào họ công khai dành cho nhau lại trở thành cảnh chướng tai gai mắt với fan Việt.

Hari Won và Trấn Thành thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Có lẽ, những tâm hồn trinh trắng, thánh thiện mong muốn thần tượng họ chỉ thể hiện tình cảm bằng cách nắm tay, ôm eo. Vượt quá giới hạn đó, người ta nghiễm nhiên cho rằng thần tượng đã phản bội mình, coi thường và thách thức công chúng. Sẽ không có hoa hồng, nến, rượu vang và pháo bông cho những người nghệ sĩ quay lưng về phía khán giả - Mọi lời chỉ trích, hăm doạ, miệt thị... của cư dân mạng suốt thời gian qua đều nhằm phát đi "tuyên ngôn" này.

Ở đây, người hâm mộ cũng cho thấy sự mâu thuẫn trong cách diễn đạt của họ. Một mặt, họ lên án cặp đôi giả tạo khi trả lời phỏng vấn trên sóng truyền hình, tạp chí... Một mặt, họ ném đá kịch liệt những khoảnh khắc "gần gũi", đời thường của người nổi tiếng cũng trên các phương tiện truyền thông đó. Hiện tại, việc fan Việt đòi “trục xuất” Hari Won về nước sau bao điều tiếng thị phi càng chứng tỏ chân lý: “Cuộc tình dù đúng dù sai, tổn thương nhất vẫn chỉ là người con gái”.

Suy cho cùng, tình yêu vốn là chuyện của hai người. Dẫu thông minh hoặc “tọc mạch” bao nhiêu thì tất cả chúng ta đều là kẻ thứ ba, thứ tư... thứ n, trừ phi bạn không biết đếm!

Trấn Thành và Hari Won đương nhiên mong muốn nhận được lời chúc phúc chân thành từ đông đảo khán giả, nhưng nếu lỡ như nguyện vọng đó không được đáp ứng, cặp đôi này cũng chỉ mong “hai chữ bình yên”. Vậy nên dù hiểu hay không, công chúng cũng nên tôn trọng tình yêu của họ.

Ngân Hà

Nguồn: Người Đưa Tin

*Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]hObbpIzpDY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-khien-fan-viet-khong-chuc-phuc-cho-tran-thanh-hari-won-a144659.html