Từ "công chúa", Bảo Thy "thăng cấp thành bà hoàng" sau 3 tháng lấy chồng


Thứ 7, 29/02/2020 | 02:39


Cùng sự kiện

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy ngày nào giờ đã có cuộc sống "như bà hoàng" được nhiều người ngưỡng mộ sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh.

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy ngày nào giờ đã có cuộc sống "như bà hoàng" được nhiều người ngưỡng mộ sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh.

Ngày 16/11/2019, Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh, chính thức trở thành "vợ người ta" ở tuổi 31.

Trong ngày cưới, cô giãi bày: "Đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Và người đó bây giờ Thy gọi anh là chồng". 

Và sau khi kết hôn, Bảo Thy chứng minh rằng sự lựa chọn của mình là chính xác khi có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, được chồng và gia đình nhà chồng thương yêu hết mực.

Bảo Thy cho biết, từ ngày lấy chồng, cô đã thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt cũng như quan niệm sống và hài lòng với điều đó. 

Được biết, vợ chồng giọng ca "Là con gái phải xinh" đã dành cả tháng 12/2029 để đi du lịch khắp nơi.

Từ những khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam cho đến nước ngoài đều có dấu chân của vợ chồng Bảo Thy.

Người đẹp đã cùng chồng doanh nhân tận hưởng khoảng thời gian tân hôn ngọt ngào ở Hàn Quốc, Singapore và cả Mỹ.

Sau khi lấy chồng, Bảo Thy không ngần ngại "chi đậm" để sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt đỏ.

Vợ chồng Bảo Thy khoe khéo cặp đồng hồ sang trọng được dân mạng đồn đoán là Hublot Spirit of Big Bang, trị giá gần nửa tỷ đồng/chiếc.

Tận hưởng cuộc sống "như bà hoàng" sau khi kết hôn, người hâm mộ cho rằng Bảo Thy ngày càng xinh đẹp hơn, còn nữ ca sĩ thì hài hước chia sẻ: "Từ ngày lấy chồng... mặt em hiền hậu hẳn ra phải không các bác?".

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-cong-chua-bao-thy-thang-cap-thanh-ba-hoang-sau-3-thang-lay-chong-a313412.html