Từ vụ Trương Hồ Phương Nga hé lộ góc tối mối tình đại gia và mỹ nhân Việt


Thứ 7, 24/09/2016 | 12:11


Trong số những cô gái xinh đẹp, chân dài mong có được đại gia, không ít người nhận được những bài học cay đắng và vỡ mộng yêu thương.

Trong số những cô gái xinh đẹp, chân dài mong có được đại gia, không ít người nhận được những bài học cay đắng và vỡ mộng yêu thương.

Khi mỹ nhân Việt vỡ mộng đổi đời với đại gia

Trương Hồ Phương Nga mang vẻ đẹp thanh lịch, mong manh.

Mấy ngày nay, vụ án Trương Hồ Phương Nga lừa đảo một đại gia Việt đang gây rúng động dư luận. Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là người khá kín tiếng. Vì vậy, khi cô bị bắt vào ngày 19/3/2015 với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trị giá hơn 16 tỷ đồng, nhiều người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Họ tò mò sao một cô gái chân yếu tay mềm, có vẻ ngoài mong manh, thanh lịch như vậy lại có khả năng lừa được một đại gia vai vế.

Tuy nhiên, trái với những gì bản cáo trạng truy tố, tại tòa, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ khai ra những tình tiết mới về vụ án khiến dư luận lại một lần nữa xôn xao.

Theo lời Phương Nga, cô và ông M. kết bạn trên facebook, sau đó Nga từng được mời làm việc tại công ty của ông M. Tuy nhiên, sau đó Nga thấy công việc tại công ty này không phù hợp nên xin nghỉ. Tới năm 2012, giữa hai người có quan hệ tình cảm với nhau, đầu năm 2015 thì chia tay.

Phương Nga cũng thừa nhận đã viết biên nhận về việc nhận 16,5 tỉ đồng để mua nhà nhưng thực tế, tiền này là thỏa thuận sống với ông M. Trong 7 năm mà không cần hôn thú, Nga chỉ cần ông M. có trách nhiệm với mình vì ông M. đã có gia đình.

Theo bị cáo Phương Nga, ông M. tìm cách tố cáo Nga mua bán mại dâm, còn Dung là tội môi giới mại dâm. Ông M. hăm dọa bị cáo, gửi tin nhắn xúc phạm bị cáo rất nhiều, tạo áp lực người đẹp. Chính vì nguyên nhân này mà bị cáo phải ký các hợp đồng mua bán nhà theo lời ông M. để hợp thức hóa số tiền 16,5 tỷ đồng.

Nụ cười đáng thương tại tòa của Trương Hồ Phương Nga.

Về việc nhận tiền của ông M. mà phải chuyển vào tài khoản của Dung, Nga nói rằng vì mình làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nên không muốn trong tài khoản có nhiều tiền và đây là việc nhạy cảm.

Hiện vụ án của Phương Nga vẫn chưa khép lại vì Tòa án yêu cầu trả lại hồ sơ để điều tra lại. Do đó, câu chuyện tình - tiền của cô vẫn chưa có lời giải.

Cách đây hơn 1 năm, lùm xùm chuyện tình cảm giữa Angela Phương Trinh và một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành tâm điểm của dư luận.

Mối tình thị phi của Angela Phương Trinh với bác sĩ thẩm mỹ.

Sau khi công khai chuyện hẹn hò với nữ diễn viên, vị bác sĩ đại gia tiếp tục tung ra loạt tin nhắn mùi mẫn của anh và hot girl làm bằng chứng để khẳng định mối quan hệ này là sự thật, nhất là khi Angela Phương Trinh phủ nhận sạch trơn.

Cực chẳng đã, Phương Trinh phải lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương, nhưng cô chia sẻ, hai người đã đường ai nấy đi. Angela Phương Trinh cho biết, cô từng có suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ yêu đương với đại gia U40 này. Tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu, nhận thấy sự khác biệt trong quan điểm sống nên Angela Phương Trinh đã chia tay bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

"Anh Thái luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, trong khi tôi luôn muốn phát triển sự nghiệp. Chúng tôi quen nhau chưa được bao lâu nhưng anh liên tục ép tôi cưới, anh muốn tôi từ bỏ nghệ thuật để kết hôn. Bên cạnh đó, anh ấy luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, ngày nào cũng đòi gặp tôi mặc dù có những ngày tôi rất bận rộn và mệt mỏi vì lịch tập “Bước nhảy hoàn vũ” dày đặc.

Từ đó chúng tôi nảy sinh mâu thuẫn và tôi quyết định dừng lại nhưng anh ấy không đồng ý. Anh liên tục nhắn tin để hù dọa tôi vì biết tôi là người của công chúng. Thậm chí anh ấy còn nói nếu như tôi chia tay thì sẽ đưa những hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của hai người cho báo chí” – Angela Phương Trinh nói.

Tuy nhiên, Phương Trinh cũng không phủ nhận trong thời gian yêu vị đại gia này, cô được hỗ trợ khá nhiều về tiền bạc và được tặng những món quà đắt giá giúp cuộc sống sung túc hơn.​

... Và cái kết đắng

Cụm từ đại gia và chân dài vốn dĩ rất quen thuộc trong nhịp sống showbiz Việt. Nhưng theo thời gian, câu chuyện lại có nhiều thay đổi thú vị. Thay vì chuyện đại gia lùng sục tìm kiếm những cô nàng bắt mắt thì này kiều nữ lại cất công tìm cho mình một đại gia. Nhiều chân dài từng thừa nhận những thứ lộng lẫy, xa hoa mà người ta nhìn thấy mình trên thảm đỏ không hẳn là những thứ thuộc quyền sở hữu của mình. Cát xê của một số nghệ sỹ không thể đủ để tậu nhà chung cư cao cấp, những chiếc xế hạng sang, những món đồ hiệu xa xỉ...

Nhưng những người đẹp nên nhớ rằng, để vươn lên tầm đại gia thì họ không phải là những tay vừa, không phải là những chú cừu non hay cái ví không đáy để những người đẹp dễ dàng lợi dụng.

Khi Phương Nga mới bị bắt vì tội "lừa đảo", phần đông dư luận đều lên tiếng trách móc và có những lời bình luận thiếu thiện cảm vì cô. Nhiều người cho rằng, cô "tham tiền" và "thủ đoạn" khi sẵn sàng lừa gạt lòng tin của bạn bè để có được những đồng tiền trái pháp luật. Tuy nhiên, khi Phương Nga khai những chi tiết mới tại tòa, dư luận đã "đổi chiều". Rất nhiều ý kiến tỏ ra thương xót Phương Nga và trách móc người đàn ông tên M khi vừa lừa dối gia đình, quan hệ với người thứ 3 lại vừa "chia tay xong đòi quà".

Có lẽ tới giờ, Angela Phương Trinh chắc hẳn vẫn còn sợ hãi khi nhắc đến "đại gia". Trước khi vướng lùm xùm tình ái với đại gia thẩm mỹ, Angela Phương Trinh từng gây náo loạn khi công khai chuyện tình cảm với một đại gia đáng tuổi bố mình. Người này thường xuyên tháp tùng cô đi dự các sự kiện bằng loạt xế "khủng" và tặng cô những món đồ cao sang. Nhưng cũng không lâu sau đó, công chúng giật mình khi bạn thân của Angela Phương Trinh tiết lộ người đẹp đã yêu phải “đại gia rởm” và bị lừa cả tình lẫn tiền.

Trong một bài phỏng vấn, hoa hậu Mai Phương Thúy chua chát thừa nhận, thời nay đại gia ít mà “giả da” thì nhiều. Lý do cho điều này cũng bởi yếu tố cung - cầu trong showbiz. “Em hay ví von tiền bạc và tình yêu trong một mối quan hệ vốn như hai mặt của một đồng xu, vốn là những thứ luôn gắn bó không rời, cái nào cũng quan trọng. Nếu chỉ nhìn một mặt mà không màng đến mặt kia thì tổng thể mối quan hệ sẽ kém hoàn thiện, kém bền vững. Nếu mà được thế thì còn gì bằng, nhưng thật khó khi bây giờ hiếm đại gia mà toàn “giả da” là chính”, cô hoa hậu tâm sự.

Mai Phương Thúy không nhận mình từng trải nên mới có kết luận như vậy, mà cô cho rằng mình đã đúc kết được điều này khi chứng kiến những chuyện tình tan vỡ của nhiều người nổi tiếng trong thời gian qua.

Nhiều người nghĩ một khi đã cặp đại gia thì các mỹ nhân chắc chắn sẽ đổi đời, sẽ sống trong nhung lụa… thế nhưng khi chịu “gật đầu” làm người thứ 3, các người đẹp Việt có chắc sẽ hạnh phúc viên mãn hay lại lận đận trên con đường tình duyên, thậm chí vướng cả vòng lao lý.

Có chăng, sau những lùm xùm giữa những cặp chân dài - đại gia, mỹ nhân Việt có được bài học cho mình khi lựa chọn con đường hạnh phúc.

Nguồn: Báo Gia đình & Xã hội

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]pm7eaCpBT2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vu-truong-ho-phuong-nga-he-lo-goc-toi-moi-tinh-dai-gia-va-my-nhan-viet-a163067.html