Tuấn Hưng bị hở van tim, đang phải tĩnh dưỡng ở bệnh viện


Thứ 4, 18/09/2019 | 02:43


Cùng sự kiện

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết hiện tình hình sức khỏe của anh đã ổn, sắp có thể đi diễn trở lại.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết hiện tình hình sức khỏe của anh đã ổn, sắp có thể đi diễn trở lại.

Tối 17/9, Tuấn Hưng đăng ảnh nằm viện và thông báo về tình hình sức khỏe ở thời điểm hiện tại để trấn an người hâm mộ.

Nam ca sĩ viết: "Cảm ơn mọi người quan tâm và hỏi thăm. Hôm trước hơi mệt, huyết áp cao lại đau bụng nên theo sự chỉ định của bác sĩ phải vào viện và kiểm tra toàn bộ cơ thể luôn. Tới hôm nay thì các kết quả khá ổn, tuy nhiên bác sĩ dặn không được chủ quan và nhất là: Nhậu.

Cứ vào đây nằm cái là sợ mọi thứ ngay. Cũng may kịp đổi bộ môn thể thao đúng lúc từ bóng đá qua golf. Van tim bị hở một tí, không được hoạt động mạnh quá. Và quan trọng hơn là người đối diện không được nói quá to khi giao tiếp với mình, đặc biệt là vợ. Cái này hay à. Nằm nốt hôm nay còn về chuẩn bị chạy show. Khán giả Đà Lạt và Vinh yên tâm nhé!".

Vài ngày trước, Tuấn Hưng chia sẻ ảnh nằm viện khiến fan lo lắng.

Vài ngày trước, Tuấn Hưng chia sẻ ảnh nằm viện với vẻ mệt mỏi và tự động viên bản thân: "Cố lên, cố cho các thứ. Lúc này tự hỏi: Có cố được không? Cố mãi được không?".

Khi nằm viện, Tuấn Hưng được bà xã Thu Hương và bạn bè, đàn em thân thiết ở bên chăm sóc.

Gia đình Tuấn Hưng vừa đón chào thêm thành viên mới. Sau khi bà xã Thu Hương sinh con thứ 3, Tuấn Hưng dành nhiều thời gian chăm sóc cho vợ con và anh tạm ngừng đi lưu diễn nước ngoài.

Vợ Tuấn Hưng chia sẻ, trong suốt thời gian cô ở cữ, Tuấn Hưng luôn chủ động chia sẻ công việc với vợ bằng cách lấy bỉm, pha sữa cho con lúc nửa đêm và cùng thức để kể chuyện cho Thu Hương đỡ buồn.

Tình cảm của vợ chồng Tuấn Hưng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy vậy, trong vòng 1 năm trở lại đây, Tuấn Hưng gặp khá nhiều vấn đề về sức khỏe khiến fan của anh không khỏi lo lắng.

Khoảng cuối năm 2018, nam ca sĩ nhập viện vì sốc khi liveshow của mình bị hủy vào phút chót. Sau đó, anh đi đá bóng cùng bạn bè nhưng lại bị bóng bay vào mặt làm ảnh hưởng đến thị lực.

Thậm chí, khoảnh khắc cuối cùng của năm 2018, Tuấn Hưng cũng gặp xui khi đang hát bị đau bụng, phải nhập viện rửa ruột ngay đêm giao thừa.

Với những chia sẻ mới nhất của Tuấn Hưng, người hâm mộ gửi nhiều lời động viên, chúc anh mau chóng bình phục và quay trở lại công việc trong khoảng thời gian sớm nhất.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-bi-ho-van-tim-dang-phai-tinh-duong-o-benh-vien-a293315.html