Tuấn Hưng lên tiếng xin lỗi sau scandal "vạ miệng"


Thứ 4, 22/07/2015 | 23:49


(ĐSPL) – Sau nhiều ngày giữ im lặng và không dùng Facebook kể từ vụ lùm xùm “vạ miệng”, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi khán giả và nhận sai về mình.

(ĐSPL) – Sau nhiều ngày giữ im lặng và không dùng Facebook kể từ vụ lùm xùm “vạ miệng”, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi khán giả và thừa nhận.

Vụ lùm xùm “vạ miệng” trong những ngày vừa qua của Tuấn Hưng đã tạm thời lắng xuống sau khi anh quyết định giữ im lặng và đóng cửa Facebook của mình để tập trung chăm sóc cho bố mẹ và gia đình. Mới đây, thông qua một bài phỏng vấn trên báo, nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi tới khán giả và cộng đồng mạng bởi hành động ồn ào của mình trong thời gian vừa qua.

“Tôi muốn gửi tới khán giả, tới cộng đồng mạng đã từng theo dõi sự việc này một lời xin lỗi chân thành. Vì những lời của tôi nó đã làm hỏng đi, hiểu sai hẳn về hình ảnh một người đàn ông. Tôi nói như vậy không phải để mọi người tha thứ hay bỏ qua cho mình mà muốn mọi người hiểu rằng: Tôi biết nhận cái mình sai! Tôi nghĩ đây là sự việc mà bản thân nhận được nhiều bài học cho riêng mình. Câu nói tôi thấm thía nhất trong những ngày qua đó là: "Tôi đã là cha của một đứa trẻ rồi mà lại cư xử như thế!'', giọng ca Tìm lại bầu trời chia sẻ trên báo Vietnamnet.


Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng lên tiếng về những bức xúc dẫn đến những phát ngôn không hay vừa qua. Nam ca sĩ thẳng thắn nhận sai với những câu nói thiếu văn hóa, không đúng trên trang cá nhân trong lúc không tỉnh táo, có men rượu.

Theo như chia sẻ của Tuấn Hưng, lý do anh bức xúc và “văng tục” trên Facebook là do cách sắp xếp của chương trình Bài hát yêu thích. Việc tag nhạc sĩ Huy Tuấn vào chia sẻ của anh trên Facebook không phải có ý đả kích, gây sự với nhạc sĩ này như nhiều người suy nghĩ, đoán già đoán non. Đơn giản là, anh chỉ muốn chia sẻ với đàn anh sau khi cả hai cùng trò chuyện và đều ức chế với cách sắp xếp của chương trình Bài hát yêu thích.

“Tất cả những gì tôi viết trên status của mình là chia sẻ với anh Huy Tuấn chứ không phải chửi anh ấy. Mọi người hiểu bị lệch bản chất vấn đề cụ thể ở status đầu tiên của tôi”, Tuấn Hưng lý giải việc tag tên nhạc sĩ Huy Tuấn.

Đối với những phát ngôn dành cho Mỹ Linh, Tuấn Hưng cũng thú nhận do không kiềm chế được cơn giận khi bị đàn chị mắng nơi đông người nên anh đã đưa ra những lời đáp trả không đúng.


Anh cũng cho biết, nếu như Mỹ Linh chọn cách xử lý sự việc như inbox hoặc gọi điện, nhắn tin khuyên "Em gỡ status xuống đi" hay "Em đừng cư xử như vậy" thì thì có lẽ anh đã có cư xử khác. Tuy nhiên, đàn chị lại đứng chỗ đông người chửi thẳng vào mặt là "vô văn hóa" nên anh đã không ngần ngại đáp trả với tính cách nóng nẩy và bộc trực của mình.

Mặc dù tức giận nhưng những lời khuyên bảo của đàn chị cũng khiến HLV The Voice ghi nhớ và thấm thía.

Bên cạnh việc lên tiếng sau lùm xùm vừa qua, Tuấn Hưng cũng lên tiếng về những tin nhắn nặc danh đe dọa nhà báo, phóng viên. Nam ca sĩ Tìm lại bầu trời cho biết anh đang làm đơn kiến nghị PA83 về sự việc để công an vào cuộc tìm ra kẻ xấu nặc danh làm ảnh hưởng đến danh dự của mình.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]jgt5vUUzft[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-len-tieng-xin-loi-sau-scandal-va-mieng-a103071.html