Tuấn Hưng "tậu" siêu xe hàng chục tỷ đồng, gây tranh cãi vì dòng trạng thái và dáng ngồi "phản cảm"


Thứ 4, 05/05/2021 | 03:41


Cùng sự kiện

Hình ảnh được nam ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải cùng siêu xe mới "tậu" thu hút đông đảo sự chú ý vì dòng trạng thái và dáng ngồi gây tranh cãi.

Hình ảnh được nam ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải cùng siêu xe mới "tậu" thu hút đông đảo sự chú ý vì dòng trạng thái và dáng ngồi gây tranh cãi.

Ngày 4/5, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức khoe trên trang Facebook cá nhân chiếc siêu xe Mercedes-AMG G 63 mà anh mới đưa về garage. Sau khi Tuấn Hưng bán chiếc Ferrari 488 GTB vào cuối tháng 3/2021, cộng đồng mê xe đã đồn đoán rằng mẫu SUV hiệu suất cao của Đức là lựa chọn thay thế "ngựa Ý" của nam ca sĩ.

Bị người "sinh ra ở vạch đích" dạy đời, Tuấn Hưng đáp trả cực chất và khoe khéo siêu xe hàng chục tỷ đồng.

Theo hình ảnh mà nam ca sĩ chia sẻ, chiếc G 63 của anh sử dụng sơn đen bóng cho ngoại thất trong khi khoang nội thất bọc da hai tông màu đỏ/đen mang đậm chất thể thao. Không lâu sau khi đưa về garage, chiếc SUV này đã được ra biển số chính thức là 30G - 996.98 được đánh giá là đẹp về mặt thẩm mỹ và cả ý nghĩa.

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh của mình bên "thành quả lao động" là chiếc xế hộp siêu sang có trị giá lên đến hơn chục tỷ đồng. Tuy nhiên, tranh cãi xảy ra khi Tuấn Hưng diện áo ba lỗ cùng quần shorts ngồi trên xe. Anh lộ điểm nhạy cảm của cơ thể cùng dòng trạng thái được cho là dùng nhiều từ tục tĩu, không phù hợp văn hóa, nhất là người có sức ảnh hưởng đến công chúng như Tuấn Hưng.

Những bình luận của khán giả ý kiến về chuyện Tuấn Hưng dùng từ thiếu văn hoá.

“Tôi thấy tuấn Hưng khá thẳng thắn và nam tính, song không nên dùng lời lẽ tục tĩu như vậy, đọc qua nghe có vẻ bình thường nhưng đã là nghệ sĩ thì nên cẩn trọng trong từng câu chữ”; “1 ca sĩ, 1 ngôi sao mà dùng từ thiếu văn hóa như vậy có phải tự hạ thấp chính mình, không suy nghĩ khi phát ngôn...”, là những tranh cãi của cộng đồng mạng về hình ảnh và dòng trạng thái của Tuấn Hưng.

Có lẽ vì gặp nhiều ý kiến, bình luận trái chiều vì sắm chiếc xe xịn, vậy nên trên Fanpage chính thức có hơn 4 triệu lượt like của mình, Tuấn Hưng đã không ngại đăng status "dằn mặt" các anh hùng bàn phím: "Để sở hữu được thứ mình muốn, ai cũng phải trả giá bằng sức lao động của chính mình. Không có gì là tự nhiên. Vất vả bao năm mới có được tí mà lại bị mấy ông sinh ra ở vạch đích dạy đời. Đến khổ".

Lời lẽ của nam ca sĩ được dân mạng nhận xét là tục tĩu, không phù hợp.

Dưới bình luận, cư dân mạng lại chỉ để ý đến chiếc xe hơn 10 tỷ của Tuấn Hưng. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Con này ngầu hơn, hợp với chủ nhân","Xe quá chất và biển đẹp", "Đẹp quá anh ơi, chúc mừng anh", "Con này thì quá chuẩn rồi anh", "Chúc mừng anh ạ"....

Tuấn Hưng cùng bà xã Hương Baby. 

Trước đó, hình ảnh chiếc Mercedes-AMG G63 xuất hiện trước một cơ sở kinh doanh của Tuấn Hưng, nhận được sự quan tâm của khán giả. Theo nhiều nguồn tin, thời gian gần đây chiếc Mercedes-AMG G63 là phương tiện di chuyển thường xuyên của giọng ca gốc Hà Nội.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-tau-sieu-xe-hang-chuc-ty-dong-gay-tranh-cai-vi-dong-trang-thai-va-dang-ngoi-phan-cam-a364636.html