Tỷ phủ Hong Kong có hàng trăm bạn tình nhưng vẫn khóc lóc nuối tiếc vì một nữ thần "đào mỏ"


Thứ 6, 07/05/2021 | 12:55


Cùng sự kiện

Dù biết bị đào mỏ nhưng vị tỷ phú khét tiếng không một lời oán trách mà còn bày tỏ sự tiếc nuối vì không được ở bên người đẹp dài lâu.

Dù biết bị đào mỏ nhưng vị tỷ phú khét tiếng không một lời oán trách mà còn bày tỏ sự tiếc nuối vì không được ở bên người đẹp dài lâu.

Tỷ phú Lâm Kiến Danh và người đẹp Hà Ngạo Nhi.

Lâm Kiến Danh (1937-2021), một đại gia khét tiếng trong ngành dệt may, bất động sản và giải trí Hong Kong (Trung Quốc). Ông từng là cổ đông lớn nhất kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị của đài ATV (đối thủ TVB).

Tỷ phủ họ Lâm được người đời nhắc đến với danh hiệu "gã tài phiệt phong lưu" bởi đời sống tình ái vô cùng phóng khoáng.

Mặc dù từng trải qua 2 đời vợ cùng 1 cuộc hôn nhân không chính thức và có 4 người con, tỷ phủ này vẫn luôn trải nghiệm cuộc sống phong lưu với hàng trăm người tình trẻ đẹp bên ngoài.

Doanh nhân giàu có tự hào nói mình chưa từng phải theo đuổi ai mà những người đẹp tự tìm đến. Ấy vậy, vẫn có một mỹ nhân từng khiến tỷ phủ họ Lâm phải khóc lóc trước truyền thông, đó là mỹ nhân Hà Ngạo Nhi.

Hà Ngạo Nhi sở hữu nhan sắc và ngoại hình hoàn mỹ.

Hà Ngạo Nhi sinh ngày 27/9/1988, là người gốc Quảng Đông, Trung Quốc nhưng sau này cô dành phần lớn thời gian làm việc và hoạt động tại Hong Kong.

Trước khi gia nhập ngành giải trí, Hà Ngạo Nhi được biết đến là nữ thần thể dục dụng cụ nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng hoàn mỹ.

Năm 2007, Hà Ngạo Nhi 19 tuổi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Cô chính thức rẽ hướng vào ngành giải trí khi tham gia bộ phim Pháp chứng tiên phong 3 và được nhiều người biết đến.

Tuy vậy, những năm sau đó, bên cạnh ngoại hình đầy sức hút thì kỹ năng diễn xuất của Hà Ngạo Nhi không có nhiều đột phá, khiến sự nghiệp gần như dậm chân tại chỗ.

Trong khi đó, cha cô là Hà Thế Căn vốn là chủ một trường đua ngựa tại Hong Kong cùng nhiều công ty hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản và thời trang, nhưng sau này vì đầu tư thua lỗ mà ông phải tuyên bố phá sản.

Hà Ngạo Nhi luôn sánh bước bên cạnh tỷ phú Lâm Kiến Danh trong mọi sự kiện.

Gia đình đối mặt với gánh nặng kinh tế, Hà Ngạo Nhi đã được chính cha mình "mai mối" cho Lâm Kiến Danh, vị tỷ phú hơn cô tới 3 con giáp.

Lâm Kiến Danh sau đó nhanh ký kết hợp đồng với Hà Ngạo Nhi với tư cách là ông bầu đỡ đầu nhưng sau đó người đẹp cũng chẳng có thêm bất kỳ tác phẩm đáng chủ ý nào. Thay vào đó, người ta chỉ thấy cô xuất hiện thân mật và tình cảm công khai bên tỷ phú họ Lâm.

Trước những thị phi xung quanh mối tình "ông-cháu", Hà Ngạo Nhi từng lên tiếng phủ nhận: "Tôi tin rằng đa số các cô gái trong làng giải trí đều bị mang tiếng đào mỏ, nếu thực sự là bạn bè thì sẽ không cần phải giải thích nhiều".

Dù luôn có hàng trăm người đẹp vây quanh nhưng Lâm Kiến Danh luôn nuối tiếc chuyện tình với Hà Ngạo Nhi.

Với sự "nâng đỡ" của Lâm Kiến Danh, Hà Ngạo Nhi nhanh chóng giúp cha trả xong món nợ khổng lồ. Dù vậy, vị đại gia nổi tiếng phong lưu này vẫn không thể níu kéo được trái tim của người đẹp họ Hà.

Khi gia đình từng bước khôi phục vị thế cũng là lúc Hà Ngạo Nhi dứt tình với Lâm Kiến Danh và nhanh chóng tìm được bạn trai mới trạc tuổi mình.

Dù biết bị lợi dụng nhưng Lâm Kiến Danh không hề tức giận mà còn rất trân trọng mối quan hệ này. Trước ống kinh truyền thông, ông từng rơi nước khi bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể ở bên Hà Ngạo Nhi dài lâu.

Ít ai ngờ, một đại gia nổi tiếng phong lưu, luôn được vây quanh bởi hàng trăm mỹ nữ, lại thực sự động lòng trước Hà Ngạo Nhi.

Tháng 1/2021, tỉ phú Lâm Kiến Danh qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư hạch bạch huyết, hưởng thọ 84 tuổi. Trong vô vàn lời chia buồn từ các nhân vật tiếng tăm, Hà Ngạo Nhi là bóng hồng cũ hiếm hoi lên tiếng về sự ra đi của "người tình".

Hoa Vũ (Theo Sina)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-hong-kong-co-hang-tram-ban-tinh-nhung-van-khoc-loc-nuoi-tiec-vi-mot-nu-than-dao-mo-a364943.html