Vì người mẹ cờ bạc, mỹ nhân “Chân Hoàn truyện” phải bán mình, vỡ nợ


Thứ 3, 20/12/2016 | 04:18


(ĐSPL) - Là ngôi sao hạng A, có cuộc sống gia định hạnh phúc nhưng ít ai biết rằng, Thái Thiếu Phân - mỹ nhân của phim Chân Hoàn truyện từng có thời gian phải bán mình

(ĐSPL) - Là ngôi sao hạng A tại đại lục, có cuộc sống gia định hạnh phúc hiện tại nhưng ít ai biết rằng, Thái Thiếu Phân - mỹ nhân của phim Chân Hoàn truyện từng có thời gian phải bán mình, vỡ nợ vì người mẹ cờ bạc.

Thái Thiếu Phân (SN 1973) được coi là một trong tứ đại hoa đán đài TVB thập niên 1990 - 2000. Cô khởi nghiệp năm 18 tuổi, sau khi giành ngôi á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1991. Cô được biết đến với các vai diễn trong phim Ma đao hiệp tình, Bao Thanh Thiên, Đại thoại Tây Du (1995), Thiên địa hào tình, Bàn tay nhân ái 1,2, Lạc thần, Lực lượng phản ứng và Bạch phát ma nữ. Mới đây nhất, cô đã nhận giải Bạch Ngọc Lan nhờ vai diễn trong Chân Hoàn truyện.

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại, sự nghiệp nhanh chóng thành danh với những vai diễn cá tính nhưng ít ai biết rằng, đàng sau ánh hào quang kia nữ diễn viên Thái Thiếu Phân từng có cuộc sống đầy bế tắc vì một người mẹ có máu mê cờ bạc.

Theo đó, Thái Thiếu Phân sinh ra trong một gia đình gồm anh trai và bố mẹ. Sau khi bố mẹ ly hôn cô sống cùng mẹ và anh trai. Nhưng đáng tiếc rằng, cuộc sống vốn thiếu thốn tình cảm của nữ diễn viên lại càng khổ tâm hơn khi người mẹ chỉ biết cờ bạc mà không chăm sóc con cái.

Thái Thiếu Phân những năm đầu khởi nghiệp. Ảnh: Sina

Từ năm 17 tuổi, Thái Thiếu Phân đã bị mẹ ép thử vai, làm người mẫu để kiếm tiền. Thậm chí, mẹ của nữ diễn viên không ngần ngại đẩy con đi thi hoa hậu chỉ với mong muốn là con sớm quen đại gia và có cuộc sống đổi đời.

Đối với Thái Thiếu Phân, cảnh chủ nợ đến nhà đòi tiền gần như là cảnh tượng quen thuộc. Quá cùng cực, cô đã chấp nhận quan hệ ái tình với doanh nhân hơn mình 20 tuổi là Lưu Loan Hùng để có tiền trang trải nợ nần. Theo một nguồn tin trên Chuansong, ông Lưu còn giúp Thái Thiếu Phân trả hàng trăm triệu HKD.

Chính vì vậy mà những năm đàu khởi nghiệp, giới truyền thông loan tin Thái Thiếu Phân chính là người tình của tỷ phú bất động sản họ Lưu.

Một số thông tin cho biết, thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Thái Thiếu Phan có thu nhập vào hàng "triệu phú" với nhiều hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, số tiền nữ diễn viên kiếm được không bằng số nợ mẹ cô mang về mỗi ngày.

Mẹ của nữ diễn viên họ Thái thua bạc từ Macau đến Đài Loan, Hong Kong. Chỗ thì nợ vài chục NDT, nơi nợ đến hàng chục triệu NDT.

Năm 2000 nữ diễn viên mở cuộc họp báo công khai các khoản nợ của mẹ và cắt đứt quan hệ mẹ con. Ảnh: Sina

Năm 2000, khi đã quá mệt mỏi vì những bế tắc nợ nần của mẹ, Thái Thiếu Phân tổ chức họp báo công khai các khoản nợ của mẹ. Cô tuyên bố phá sản, cắt đứt quan hệ mẹ con.

Thái Thiếu Phân đã khóc xin một đường sống vì không còn cách chống đỡ với các khoản nợ. Ngay sau đó, cô quyết định sang đại lục phát triển sự nghiệp.

Đến năm 2004, Thái Thiếu Phân và mẹ hàn gắn lại tình cảm. Cô đã rất vui mừng vì mẹ mình đã bỏ cờ bạc, tuy nhiên sau đó mẹ cô lại “ngựa quen đường cũ”.

Gia đình của Thái Thiếu Phân và Trương Tấn. Ảnh: Sina

Hiện, mỹ nhân Hồng Kông đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên ông xã diễn viên Trương Tấn và hai người con. Thái Thiếu Phân vẫn là sao hạng A tại đại lục.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-nguoi-me-co-bac-my-nhan-chan-hoan-truyen-phai-ban-minh-vo-no-a174931.html