Vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng tổ chức tiệc thôi nôi cho con thứ tư


Thứ 3, 26/05/2020 | 08:22


Cùng sự kiện

Tối 25/5, vợ chồng Thành Đạt – Hải Băng tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần đầu tiên cho con thứ tư bé Kio (Nguyễn Minh Đức).

Tối 25/5, vợ chồng Thành Đạt – Hải Băng tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần đầu tiên cho con thứ tư bé Kio (Nguyễn Minh Đức).

Không chọn không gian sang trọng của các trung tâm hội nghị để tổ chức giống như mọi khi, Thành Đạt chọn một nhà hàng nhỏ để tổ chức với lý do anh muốn bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của con trai út thật đặc biệt và ấm cúng. 

Không gian bữa tiệc được vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng chuẩn bị chu đáo.

Toàn bộ không gian ngôi nhà được trang trí bằng nến, hoa và được phủ kín bằng hình ảnh ngộ nghĩnh của bé Kio từ khi mới lọt lòng đến khi tròn 1 tuổi. Bà xã Hải Băng tiết lộ, tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị từ một tuần nay và được làm bằng tay để thể hiện tình cảm của gia đình dành cho bé.

Buổi tiệc sinh nhật đầu tiên trong đời Kio ước tính có khoảng 100 khách mời tham dự tiệc.Ngoài gia đình hai bên còn có sự tham gia chúc mừng của rất đông bạn bè và anh chị em nghệ sĩ của ba mẹ như: Bình Minh, Trường Giang, Hồ Bích Trâm, Đạt G, gia đình Lê Hoàng - Việt Huê, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, Phạm Việt Hoàng, Lê Minh Hiếu,…

Nhiều bạn bè nghệ sĩ tham dự lễ thôi nôi của bé Kio.

Bé Kio tên thật là Nguyễn Minh Đức, chào đời vào ngày 25/5, lúc sinh bé cân nặng 3kg. Hiện tại bé được 13 kg, bé vẫn ăn dặm. Một điều thú vị, là bé Kio đã tập đi từ lúc 10 tháng. Hai vợ chồng nghệ sĩ vui mừng khi con trai khỏe mạnh, kháu khỉnh rất hay cười. Bé Minh Đức, rất đáng yêu. Bé mạnh dạn, không tỏ ra sợ sệt trước người lạ.

Ở tuổi 37, Thành Đạt hạnh phúc khi vẫn là bố 4 con. Anh chăm con rất khéo, là "trợ lý" đắc lực của bà xã trong việc chăm sóc con nhỏ. Hải Băng tiết lộ bí quyết giúp hôn nhân bền chặt là ngoài tình yêu hai vợ chồng còn có sự gắn kết mật thiết giữa các thành viên trong gia đình. Vợ chồng Thành Đạt luôn rèn luyện tính tự lập cho con ngay từ khi còn nhỏ.

Nam diễn viên điển trai cho biết: “Cả 4 anh em lúc mới sinh đều thừa hưởng nhiều nét của bố. Nhưng bé Kio được khen có sống mũi cao, gương mặt trông "tây" hơn. Cả 3 anh chị Kid (Minh Khang), Kem (Minh Tuệ), Koi (Minh Phúc) không hề ghen tị khi thấy bố mẹ dành nhiều tình cảm hơn cho Kio. Các bậc làm cha mẹ chỉ mong con cái lớn lên trở thành người tử tế, biết nhân nghĩa, hiếu đạo". Anh không đặt quá nhiều áp lực hay mong muốn lớn lao, chỉ hy vọng con được sống hạnh phúc, khỏe mạnh.

Vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng hạnh phúc với gia đình đông thành viên.

Hải Băng kết hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Nữ ca sĩ "Viên đá nhỏ" sinh con gái vào đầu năm 2017. Hồi tháng 7, cô sinh em bé thứ hai. Thời gian qua, Hải Băng không hoạt động nhiều ở showbiz, cô chuyển hướng kinh doanh bán hàng online.

Lần mang thai này, bác sĩ cảnh báo trước với nữ ca sĩ sẽ có nhiều rủi ro. Khoảng cách những lần mang thai của Hải Băng quá gần nhau chỉ 3 tháng, lại sinh mổ, điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của cô và "thiên thần nhỏ" đang mang. Song cả cô cùng ông xã nhất định cùng nhau giữ lại đứa bè và sắp sửa chào đón con chào đời.

Khi mới phát hiện mang thai, nhiều bác sĩ khuyên Hải Băng nên bỏ thai. Vì mang thai sớm sau khi mổ, khi vết sẹo chưa lành hẳn sẻ nguy hiểm cho cả mẹ lẫn con, nhưng vợ chồng cô đã bất chấp tất cả để giữ con.

Vi An

Ảnh: Minh Khôi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-thanh-dat---hai-bang-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-con-thu-tu-a324763.html