Nữ ca sĩ tố bầu sô quỵt cát xê và suýt bị cưỡng bức


Thứ 2, 03/08/2015 | 06:11


(ĐSPL) - Dòng chia sẻ trên Facebook của Võ Hạ Trâm khiến cho nhiều người lo lắng.

(ĐSPL) - Dòng chia sẻ trên Facebook của Võ Hạ Trâm khiến cho nhiều người lo lắng.

Theo như chia sẻ của Võ Hạ Trâm trên trang cá nhân, sự việc xảy ra cách đây vài ngày khi cô nhận được một cuộc điện thoại đặt show hát ở Quy Nhơn từ một người đàn ông. Tuy nhiên khi đến nơi thì bầu show lại viện lý do hủy lịch diễn vì chủ tịch tập đoàn đột quỵ. Người đàn ông này hẹn gặp Hạ Trâm vào buổi tối hôm đó để bàn chuyện thanh toáng cát xê.

Tuy nhiên khi đến nơi, anh ta lại không đưa cho cô tiền mặt mà đưa tờ ngân phiếu 500 triệu đồng nhưng nữ ca sĩ kiên quyết không nhận và ngay sau đó người đàn ông này có những hành động biến thái và có ý muốn cưỡng bức cô. Rất may, cô đã chạy thoát.

Chia sẻ của Võ Hạ Trâm trên trang cá nhân.

Mình vừa đáp máy bay đến nơi như ngày hẹn thì hắn nói chủ tịch tập đoàn bị đột quỵ nên không làm show được và hứa sẽ trả đầy đủ số tiền đã làm việc ban đầu dù không hát. Sau đó buổi tối hắn hẹn gặp mình để bàn bạc chuyện thanh toán cát xê. Hắn đưa cho mình tờ ngân phiếu của VP bán 500 triệu đồng rồi bảo mình cầm lấy. Mình không nhận và yêu cầu hắn trả đúng số tiền của mình nhưng hắn khăn khăn không chịu. Sau đó hắn bắt đầu có những cử chỉ sàm sỡ và có ý định cưỡng bức, Lúc đó mình sợ lắm nhưng vẫn giữ bình tĩnh và chống trả quyết liệt.”, Võ Hạ Trâm bức xúc chia sẻ.

Sau sự việc, Võ Hạ Trâm vẫn tiếp tục nhắn tin cho người đàn ông này yêu cầu thanh toán tiền cát xê nhưng đến nay cô vẫn chưa nhận được tiền ngoài lời hứa hẹn suông.

Mặc dù cô định giấu chuyện này nhưng vì sợ đồng nghiệp khác bị bầu show này lừa nên cô viết những dòng chia sẻ này để cảnh báo mọi người tránh xa nếu gặp chuyện tương tự.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Ngay sau khi đọc được những dòng chia sẻ của Võ Hạ Trâm, PV báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với cô để xác minh sự việc. Võ Hạ Trâm thừa nhận dòng trạng thái trên do cô viết. Cô cũng chia sẻ thêm với phóng viên rằng, ngay sau khi cô đăng tải đoạn status tố cáo, người đàn ông liên quan tới câu chuyện đã liên hệ ngay với cô và bảo rằng anh đang trên đường đến ngân hàng thanh toán số tiền còn lại như đã hứa từ trước. Bên cạnh đó, người đàn ông này cũng mong muốn Võ Hạ Trâm xóa status và đính chính thông tin.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, nữ ca sĩ vẫn chưa nhận được một khoản tiền nào từ phía nhân vật kia. Võ Hạ Trâm cho biết thêm, nếu trong ngày mai vẫn chưa nhận được tiền, cô sẽ không gỡ status xuống và tiếp tục "vạch mặt" người này.

Còn chuyện bị cưỡng bức, Hạ Trâm nói đây là chuyện không mấy hay ho gì nên không muốn nhắc đến. Cô chỉ nói rằng, cô đã cố gắng "gồng mình" để giải thoát nên rất may chưa có chuyện xấu xảy ra.

Trên báo Thanh Niên Online, ông bầu tên T., người được cho là "quỵt tiền thù lao và có ý định sàm sỡ, cưỡng bức ca sĩ Võ Hạ Trâm" nói ngắn gọn: "Chuyện cô ấy (Võ Hạ Trâm - PV) tố cáo trên Facebook tôi chả quan tâm". Khi được hỏi "liệu chuyện có đúng như những gì Võ Hạ Trâm nói?", ông bầu này cho rằng "thực hư thế nào, có đúng hay không thì mọi người tự biết".

Anh Tuấn

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]unxae10n8u[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-to-bau-so-quyt-cat-xe-va-suyt-bi-cuong-buc-a103692.html