Vợ hai đại gia Minh Nhựa nhận "cơn mưa lời khen" khi khoe dáng "bốc lửa" trong phòng tập gym


Thứ 4, 05/05/2021 | 13:30


Cùng sự kiện

Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa nhận được lời khen từ đông đảo cư dân mạng vì thân hình nóng bỏng và nhan sắc gợi cảm vượt xa tuổi tác của mình.

Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa nhận được lời khen từ đông đảo cư dân mạng vì thân hình nóng bỏng và nhan sắc gợi cảm vượt xa tuổi tác của mình.

Mới đây, Mina Phạm đăng tải trên Instagram cá nhân hình ảnh cô ở trong phòng tập gym. Đã trả qua hai lần sinh nở và bước qua tuổi 30 từ lâu nhưng vợ hai Minh Nhựa vẫn giữ được sắc vóc quyến rũ đáng ghen tị.

Cựu hotgirl tranh thủ khoe trọn vóc dáng chuẩn chỉnh với làn da trắng muốt, 3 vòng gợi cảm cùng gương mặt xinh xắn, trẻ trung của mình.

Thân hình quyến rũ của bà mẹ hai con Mina Phạm.

Nhan sắc nuột nà của bà xã đại gia nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Đa phần mọi lời khen đều tập trung vào vòng eo "siêu mảnh" đầy cuốn hút của bà xã Minh Nhựa. Dù đã là mẹ hai con nhưng Mina vẫn sở hữu thân hình nuột nà cùng làn da mịn màng như gái đôi mươi.

Có thể thấy, trong bộ bikini một mảnh, vợ hai Minh Nhựa khoe khéo được đường cong nóng bỏng cùng 3 vòng đáng mơ ước.

Vóc dáng gợi cảm, bốc lửa của Mina Phạm khi diện bikini. 

Minh Nhựa là một đại gia có tiếng ở TP. HCM khi không chỉ sở hữu khối tàn sản kếch xù mà còn là một người chồng nổi tiếng là si mê vợ. Minh Nhựa từng gây xôn xao với việc tự tử bất thành khi vợ bỏ đi. Sau sóng gió hôn nhân đó, vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm đã quay trở về bên nhau.

Minh Nhựa được biết đến là người rất cưng chiều, hay dành lời ngôn tình cho vợ mình.

Mina Phạm, được biết đến là vợ hai của đại gia Minh Nhựa, cũng được nhắc đến là một cựu hotgirl có tiếng ở TP. HCM. Hiện tại khi đã là mẹ 2 con, cô vẫn sở hữu ngoại hình xinh đẹp và sành điệu không kém các sao nổi tiếng. Nhiều người nhận xét nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ của bà xã Minh Nhựa thậm chí còn vượt xa các hotgirl trẻ tuổi hiện nay.

Không hoạt động showbiz nhưng bà xã của đại gia Minh Nhựa vẫn được gọi là "yêu nữ hàng hiệu".

Là vợ của đại gia có tiếng, lại được chồng cưng chiều yêu thương hết mực đương nhiên Mina Phạm có cuộc sống xa hoa bậc nhất, cô trở thành hình mẫu phu nhân xinh đẹp nóng bỏng với phong cách thời thượng sang chảnh của bao người. Bà xã của đại gia Minh Nhựa có niềm đam mê bất tận với đồ hiệu đắt giá, mỗi lần mua sắm là Mina Phạm vung tiền mua sắm món nọ món kia chất thành tháp chật kín cả xe.

Bà xã của đại gia Minh Nhựa có niềm đam mê bất tận với đồ hiệu đắt giá.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ thơ với làn da trắng mịn, bà xã Minh Nhựa chinh phục tất cả mọi phong cách từ sang chảnh cá tính đến nữ tính ngọt ngào và đương nhiên những thương hiệu danh tiếng thế giới như Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Dolce&Gabbana... chưa bao giờ nằm ngoài tầm ngắm của cô.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hai-dai-gia-minh-nhua-nhan-con-mua-loi-khen-khi-khoe-dang-boc-lua-trong-phong-tap-gym-a364681.html