+Aa-
    Zalo

    Vợ Lam Trường ‘phản pháo’ những người dè bỉu cô bán hàng qua mạng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi thấy trên facebook cá nhân của Yến Phương – vợ ca sĩ Lam Trường có rao bán hàng, một số người đã soi mói cho rằng làm như vậy là làm “mất mặt chồng”.

    (ĐSPL) - Sau khi thấy trên facebook cá nhân của Yến Phương – vợ ca sĩ Lam Trường có rao bán hàng, một số người đã soi mói cho rằng làm như vậy là làm “mất mặt chồng”.

    Đáp lại những lời soi mói của một số cư dân mạng, Yến Phương hôm 13/6 đã đăng lên tường facebook của cô một đường link bài viết “Thiếu gia út nhà chồng Hà Tăng làm nhân viên bán quần áo”, trong đó có bức ảnh em trai của Louis Nguyễn (chồng Tăng Thanh Hà) trực tiếp đứng bán quần áo. Kèm theo đường link, Yến Phương viết:

    “Người ta con đại gia còn phải đi làm thế này, mình bán đồ online thì có gì đâu. Ngày xưa mình còn đi bưng phở, làm quán nước mà có người còn bảo gia đình khá đi làm chi vậy em...để công việc cho người cần hơn. Giờ bán hàng online thì lại kêu lấy chồng ca sĩ mất mặt chồng. Nghe quạu ghê, tư tưởng 1 số người Việt Nam mình thích ăn sung mặc sướng, đặc biệt là thích phụ thuộc vào người khác.

    Mẹ mình bảo có nhiêu tiền mẹ lo đều cho 4 đứa đi học, coi như đó là tài sản kiến thức mẹ cho. Sau này dùng nó để nuôi sống bản thân. Đừng ỷ lại vào cha mẹ, lúc vấp ngã không có cha mẹ thì chẳng có ai nâng.

    Mình thấy tự lập tự chủ vẫn hay hơn, nó giúp bản thân mình rèn luyện và học hỏi được nhiều thứ...nhất là từ nhịn nhục để cố gắng”.


    Bài đăng của Yến Phương đã nhận được khá nhiều sự chia sẻ của cư dân mạng. Đã có hơn 1000 lượt like và gần 60 lượt chia sẻ. Tất cả các bình luận và các trạng thái đính kèm chia sẻ đều tỏ ra đồng tình với quan điểm của Yến Phương.

    [mecloud] xSX6pUBION[/mecloud]

    Một người bình luận: “Ai nói vào nói ra, kệ đi cưng. Vì những người như vậy đều là những người chưa thật sự trưởng thành”. Một người khác viết: “Sống tự lập vẫn hơn. Ủng hộ em Yen Phuong”.

    Bên cạnh đó, một số người khi chia sẻ lại bài đăng của Yến Phương cũng có những quan điểm đồng tình. Chẳng hạn một người viết: “Mạng xã hội nuôi dưỡng tâm ác của những người núp sau cái nick ảo. Họ nghĩ mạng là ảo, nhưng cái gõ phím của họ có thể đẩy người khác đến con đường chết...thật đáng sợ !" (Nguồn từ fb chị Yến Phương)”.

    Một người khác viết: “Đến con nhà đại gia còn phải học cách lao động và tự lập . Đi lên từng bước một để biết giá trị của đồng tiền . Nếu có khả năng lao động & học tập, tại sao không làm”.

    Nam Hải 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-lam-truong-phan-phao-nhung-nguoi-de-biu-co-ban-hang-qua-mang-a99228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.