Vợ Mạc Văn Khoa phủ nhận việc sở hữu biệt thự 50 tỷ


Thứ 3, 02/03/2021 | 03:15


Cùng sự kiện

Thông tin Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Nguyễn sở hữu biệt thự 50 tỷ đồng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thông tin Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Nguyễn sở hữu biệt thự 50 tỷ đồng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, đích thân Mạc Văn Khoa và bà xã anh, Vy Nguyễn đã phải lên tiếng đính chính thông tin sở hữu biệt thự 50 tỷ.

Theo đó, Vy Nguyễn chia sẻ với báo Đất Việt: "Hôm trước tôi làm sinh nhật muộn. Ban đầu định không tổ chức vì dịch bệnh nhưng ông xã sợ tôi buồn nên đã tổ chức bữa tiệc nhỏ ở nhà. Anh Khánh có qua chơi, rồi làm clip.

Cái nhà này 50 tỷ là thật nhưng chúng tôi đi thuê. Thật sự chỉ là thuê thôi nhé mọi người. Ai không biết cứ thắc mắc chúng tôi làm gì mà giàu vậy. Nhưng không có đâu, để ông bà chủ nhà biết lại nói chúng tôi thích sống ảo".

Vợ chồng Mạc Văn Khoa hiện đang ở một căn biệt thự đi thuê.

Lý do khiến vợ chồng Mạc Văn Khoa - Vy Nguyễn thuê nhà dù sở hữu chung cư ở quận Bình Thạnh là do căn chung cư không có cách âm nên em bé không thể ngủ ngoan được. Bên cạnh đó, cả hai vợ chồng nam diễn viên đều thích cuộc sống yên tĩnh và trồng cây nên mặc dù là nhà thuê nhưng vẫn cảm thấy rất thoải mái.

Trước đó, diễn viên Huy Khánh đăng tải một đoạn video khi được vợ chồng Mạc Văn Khoa - Vy Nguyễn mời tới dự tiệc sinh nhật.

Theo Huy Khánh chia sẻ trong video, căn biệt thự hiện gia đình Mạc Văn Khao đang ở có diện tích khoảng 500 mét vuông và có giá trị lên đến gần 50 tỷ đồng do có vị trí nằm ở khu đất "vàng".

Huy Khánh chia sẻ: "Quá khủng khiếp luôn mọi người ạ, tôi chỉ vừa làm một cú quay dọc những ly rượu trên bàn này thôi mà cũng dài dằng dặc rồi. Tính sơ sơ cũng phải 40 người ngồi vào chỗ này, đủ để thấy sân trước nhà Mạc Văn Khoa rộng cỡ nào. Nhìn bên ngoài như thế này ai cũng nghĩ là nhà của đại gia nào, nhưng thực ra đây là nhà của diễn viên hài Mạc Văn Khoa".

Trước sự trầm trồ, xuýt xoa của Huy Khánh, Mạc Văn Khoa một mực khẳng định đây chỉ là nhà thuê. Tuy nhiên, Huy Khánh vẫn khẳng định: "Mạc Văn Khoa nó còn có tính khiêm tốn. Trước nó bảo thuê chung cư nhưng ai ngờ căn chung cư đó là nó mua đứt luôn. Giờ nó chê chung cư ồn nên mua hẳn biệt thự riêng 50 tỷ để ở.

Nó giàu như thế vì kinh doanh rất được. Trong tay Mạc Văn Khoa bây giờ sở hữu đến 6 chi nhánh bún đậu mắm tôm. Tôi rất ngưỡng mộ Mạc Văn Khoa khi vừa có vợ đẹp, vừa có con xinh, lại có cả nhà to. Đấy là ước mơ của cả đời tôi".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mac-van-khoa-phu-nhan-viec-so-huu-biet-thu-50-ty-a357792.html