Vợ Phan Mạnh Quỳnh diện váy cưới đính 10.000 viên pha lê bạc, đeo vàng trĩu cổ


Thứ 7, 17/04/2021 | 09:15


Cùng sự kiện

Phan Mạnh Quỳnh diện suit trắng lịch lãm, còn Khánh Vy khoe dáng gợi cảm trong chiếc váy cưới gần 90 triệu đồng, đeo vàng trĩu cổ.

Trong ngày trọng đại, Phan Mạnh Quỳnh diện suit trắng lịch lãm, còn Khánh Vy khoe dáng gợi cảm trong chiếc váy cưới gần 90 triệu đồng, đeo vàng trĩu cổ.

Sau thánh lễ diễn ra tại nhà thờ vào tối 16/4, Phan Mạnh Quỳnh và vợ Khánh Vy có buổi tiệc thân mật để chiêu đãi bạn bè ở quảng trường Nghệ An vào trưa 17/4.

Cô dâu chọn mẫu váy cưới A-line nhẹ nhàng, sánh đôi cùng Phan Mạnh Quỳnh bước vào lễ đường. Chiếc váy này được tạo ra bởi nhà thiết kế Linh Nga, có giá 87,5 triệu đồng. 

Mẫu váy cưới này đã được nhà thiết kế đính kết thủ công 10.000 viên đá pha lê ánh bạc sang trọng nhập khẩu từ châu Âu. Chi tiết này tạo nên các họa tiết baroque cổ điển nhưng vẫn mang nét hiện đại. Đặc biệt, mẫu váy cũng sử dụng công nghệ may váy liền thân. Điểm nhấn là dải voan lụa cao cấp xếp 5 lớp ở 2 bên thân, trải từ eo đến chân váy. 

Không chỉ giúp tạo hiệu ứng thon gọn phần hông, tôn dáng eo, chiều cao, chi tiết này còn khiến mẫu váy có độ bồng bềnh, thướt tha nhất định. Điều này giúp cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh thể hiện nét sang trọng pha lẫn chút tiểu thư đài các.

Cô dâu Khánh Vy còn gây ấn tượng khi đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới. 

Sau tiệc cưới ở Nghệ An, đôi uyên ương sẽ tổ chức thêm một tiệc cưới tại TP.HCM vào đầu tháng 5 với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ cũng như là bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: VnExpress, Pháp luật & Bạn đọc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-phan-manh-quynh-dien-vay-cuoi-dinh-10000-vien-pha-le-bac-deo-vang-triu-co-a362837.html