Vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh tậu nhà mới trước hôn lễ


Thứ 6, 27/09/2019 | 03:54


Cùng sự kiện

Huỳnh Khánh Vy, vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh tự hào khoe căn hộ mới tậu ở Nha Trang sau khoảng thời gian tích cóp.

Huỳnh Khánh Vy, vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh tự hào khoe căn hộ mới tậu ở Nha Trang sau khoảng thời gian tích cóp.

Khánh Vy - vợ sắp cưới Phan Mạnh Quỳnh khoe căn hộ vừa mua ở Nha Trang.

Sau sinh nhật 25 tuổi, hotgirl Khánh Hòa Huỳnh Khánh Vy đăng tải hình ảnh căn hộ mới tậu cùng lời cảm ơn đặc biệt dành cho chồng chưa cưới - ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Huỳnh Khánh Vy hạnh phúc tâm sự: "Đánh dấu cột mốc tuổi 25. Run lắm nhưng ráng gồng, xách gần 2 tỉ đi ngoài đường tim loạn nhịp.

Lần đầu tiên giao dịch số tiền lớn nhất của Vy. Hôm nay 26/9 cũng gọi là gần như hoàn thành giấy tờ pháp lý để em ý là của mình rồi nên mới dám khoe. Chứ tính thì cứ sợ nói trước bước không qua lắm luôn. Nhà mới mua chưa động tay động chân vào. Giờ lại không biết động cái gì vì khá là xinh xẻo rùi. Ở Nha Trang ai biết nơi bán nội thất xinh xắn thì giới thiệu Vy với nhé. Thêm thắt một chút cho hoàn chỉnh thôi.

Cảm ơn cả nhà vì Vy biết có mọi người yêu thương ủng hộ - tin tưởng mới có Vy ngày hôm nay. Cũng cảm ơn anh ấy - chỗ dựa vững chắc của Vy mà ai cũng biết là ai rồi đấy. Luôn là "hậu phương" để Vy không sợ điều gì mà tiến tới! "Em cứ làm đi, có gì đã có anh đây".

Vì vậy Vy đăng ảnh nhà Vy để khoe với cả nhà đây, mong cả nhà luôn yêu thương như thế nữa nhé! Vy hứa và luôn tâm niệm trong lòng không bao giờ vì tiền mà bất chấp".

Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh đã tổ chức sinh nhật tuổi 25 ấm áp, ngọt ngào cho vị hôn thê. Nhạc sĩ "Có chàng trai viết lên cây" cũng dành lời chúc tình cảm cho Khánh Vy trên trang cá nhân, tiết lộ tình yêu đã được 4 năm.

Hồi tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn Khánh Vy trên bờ biển. Anh đã gửi đến bạn gái của mình những lời yêu thương chân thành nhất từ đáy lòng: "Cách của anh thì không được cool ngầu lộng lẫy cho lắm, nhưng anh đoán là đủ bất ngờ và chân thành Vy nhỉ? Yêu em - vợ sắp cưới".

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy có chuyện tình 4 năm ngọt ngào.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy công khai tình cảm vào đầu năm 2016. Theo lời cả hai tiết lộ, họ quen nhau khi cùng hợp tác trong một buổi chụp anh vào cuối năm 2015 và Phan Mạnh Quỳnh là người chủ động theo đuổi Khánh Vy.

Khánh Vy từng chia sẻ, Phan Mạnh Quỳnh dù là trong cuộc sống hay tình yêu đều là người rất nghiêm túc, chân thành. Anh hơi ít nói nhưng khi đã đùa thì lại hơi trẻ con, đáng yêu.

Vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1994, cả hai gặp nhau lần đầu trong một dự án chung cách đây gần 4 năm. Khánh Vy từng xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc như "Nupakachi" (Only C) hay "Tình hoang phế" (Phượng Vũ)… Hiện tại, cô vừa là diễn viên, người mẫu ảnh, vừa kinh doanh riêng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sap-cuoi-cua-phan-manh-quynh-tau-nha-moi-truoc-hon-le-a294648.html