+Aa-
    Zalo

    Lê Kiều Như khoe vòng 1 nóng bỏng sau 6 tuần sinh con

    ĐS&PL (ĐSPL) - Thân hình thon gọn và vòng một cực kỳ nóng bỏng của Lê Kiều Như sau khi sinh khiến không ít người ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) - Thân hình thon gọn và vòng một cực kỳ nóng bỏng của Lê Kiều Như sau khi sinh khiến không ít người ngưỡng mộ.

    Lê Kiều Như và nhạc sĩ Phạm Nhất Huy vừa chào đón con gái đầu lòng cách đây không lâu. Mặc dù vậy, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc chỉ sau 6 tuần sinh con.

    Trên trang cá nhân, tác giả của "Sợi xích" khoe bức hình tự chụp khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp gợi cảm của bà mẹ một con.

    Lê Kiều Như khoe vẻ đẹp gợi cảm sau khi sinh.

    Quả thực, ở bất kỳ thời điểm nào, dù mang thai hay sinh con, Lê Kiều Như cũng không làm mất đi vị thế của mình với tư cách là người đẹp gợi cảm, nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt.

    Không cần lo lắng về thân hình "xồ xề" hay làn da bị sạm, Lê Kiều Như hoàn toàn tự tin khoe vẻ đẹp càng mặn mà hơn của cô sau khi sinh con. Đặc biệt, vòng một vô cùng nóng bỏng của Lê Kiều Như khiến người đối diện phải thổn thức.

    Chia sẻ với Dân Việt về bí quyết lấy lại vóc dáng đáng mơ ước nhanh chóng như vậy, Lê Kiều Như kể cô đã kết hợp việc đi bộ, chăm chỉ tập luyện các động tác chân và xông hơi thảo dược hàng tuần. Người đẹp khẳng định cô không hề ăn kiêng bởi đang phải cho con bú nên vẫn ăn uống bình thường để đảm bảo dinh dưỡng.

    Để lấy lại vóc dáng trong thời gian ngắn, Lê Kiều Như rất chăm chỉ luyện tập.

    Cô cũng có chút không vui khi có nhiều ý kiến soi mói quá mức vào ngoại hình của mình sau khi sinh con, Lê Kiều Như viết: "Ngực to không có tội! Sao luôn bị soi mói, hãy nhìn vào cách sống của người ta mà đánh giá".

    Lê Kiều Như đang cực kỳ hạnh phúc với tổ ấm nhỏ cùng con gái và nhạc sĩ Phạm Nhất Huy, hai vợ chồng cô thường xuyên chia sẻ những bức hình gia đình ấm áp, đầy thương yêu. Trong thời gian tới, khi con gái cứng cáp hơn, Lê Kiều Như sẽ trở lại showbiz để tiếp tục những dự án còn dang dở.

    Vi An
    Ảnh: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]oV5jtBnV1m[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-kieu-nhu-khoe-vong-1-nong-bong-sau-6-tuan-sinh-con-a106899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.