Vừa cầu hôn thành công, Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã tung ảnh cưới lãng mạn


Thứ 7, 04/01/2020 | 13:50


Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh vừa đăng tấm ảnh cưới đầu tiên của hai người trong trang phục của cô dâu chú rể đẹp hút hồn người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh vừa đăng tấm ảnh cưới đầu tiên của hai người trong trang phục của cô dâu chú rể đẹp hút hồn người hâm mộ.

Kèm theo bức ảnh cưới đẹp như mơ này, Quỳnh Anh viết: "Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không?" (câu hát ngọt ngào trong ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương). Và đáp lại lời của bà xã tương lai, Duy Mạnh bày tỏ ngắn gọn: "Có".

Bức ảnh nhá hàng được cho là nằm trong album cưới của đôi trẻ đã nhận về gần 2.000 lượt thích chỉ sau vài phút chia sẻ. Nhiều người hâm mộ cùng bạn bè Quỳnh Anh để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc cho đôi trai tài gái sắc.

Trước đó vào đúng ngày đầu năm 2020, Duy Mạnh đã cầu hôn thành công cô bạn gái xinh đẹp Quỳnh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM sau nhiều năm hẹn hò.

Duy Mạnh cầu hôn Quỳnh Anh thành công trước sự chứng kiến của hàng ngàn người hâm mộ.

Sau khi cầu hôn thành công, Duy Mạnh và Quỳnh Anh nhanh chóng đi chụp ảnh cưới và hứa hẹn sẽ sớm công bố ngày về chung một nhà trong năm 2020.

Trên trang cá nhân của Duy Mạnh, nhiều đồng đội như Quế Ngọc Hải, Đức Huy thậm chí còn bàn luận sôi nổi về kế hoạch lên xe hoa của cầu thủ CLB Hà Nội như mở tiệc 700 mâm cỗ, tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình...

Được biết, vợ sắp cưới của cầu thủ sinh năm 1996 là ái nữ của Cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC. Quỳnh Anh là em vợ của cầu thủ Văn Quyết. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo và tài kinh doanh khi hiện sở hữu riêng chuỗi cửa hàng thời trang ăn nên làm ra.

Trong suốt thời gian 3 năm yêu nhau, Duy Mạnh và bạn gái chưa từng dính tin đồn chia tay. Cả hai khiến fan ghen tỵ khi thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-cau-hon-thanh-cong-duy-manh---quynh-anh-da-tung-anh-cuoi-lang-man-a307150.html