"Vua hài" Châu Tinh Trì bị fan dọa tẩy chay nếu không dự đám tang Ngô Mạnh Đạt


Chủ nhật, 07/03/2021 | 12:57


Cùng sự kiện

Người hâm mộ của Châu Tinh Trì đang dọa tẩy chay phim mới của "vua hài" nếu ông không xuất hiện tại tang lễ của Ngô Mạnh Đạt.

Người hâm mộ của Châu Tinh Trì đang dọa tẩy chay phim mới của "vua hài" nếu ông không xuất hiện tại tang lễ của Ngô Mạnh Đạt.

Ngày 7/3 là ngày cuối cùng mà người thân, bạn bè có cơ hội được nhìn mặt Ngô Mạnh Đạt lần cuối trước khi thi hài của “ông trùm vai phụ” phim Châu Tinh Trì được hỏa táng.

Nhiều người vẫn đang đợi sự xuất hiện của Châu Tinh Trì. Nhưng Châu Tinh Trì đã không có mặt trong lễ tang của Ngô Mạnh Đạt.

Trước thông tin Châu Tinh Trì không đến gặp mặt bạn diễn thân thiết lần cuối, netizen tức giận thậm chí còn đe dọa, cảnh cáo và đòi tẩy chay phim mới của “vua hài”.

Ngô Mạnh Đạt (trái) và Châu Tinh Trì tuổi xế chiều.

Theo người hâm mộ, Ngô Mạnh Đạt và Tinh Gia là bạn vong niên. Họ gắn bó bên nhau từ thuở vi hàn đến lúc thành danh. Trên màn ảnh, bộ đôi diễn viên đã hợp tác trong hơn 30 tác phẩm, tạo nên vô số thước phim kinh điển cho điện ảnh Hoa ngữ. Vì vậy, việc Châu Tinh Trì vắng mặt tại lễ tang của người đàn anh là không thể chấp nhận.

Nguồn tin thân cận với đạo diễn "vua hài" tiết lộ với trang QQ, Châu Tinh Trì đã trở về Hong Kong. Trước đó, ông ở Thâm Quyến quay hình bộ phim Mỹ nhân ngư 2. Tác phẩm đang quay bổ sung một số cảnh phim để ra mắt công chúng sau 2 năm nằm kho.

Theo HK01, hiện tại, vẫn chưa biết sao gạo cội có đến dự đám tang hay không. Vì theo luật nhập cảnh, ông phải cách ly y tế 14 ngày.

Trước đó, khi Ngô Mạnh Đạt qua đời, dư luận từng chê trách Châu Tinh Trì là người máu lạnh vì không đến thăm bạn trong những ngày cuối đời.

Nam nghệ sĩ Điền Khải Văn sau đó lên tiếng bác bỏ nghi hoặc cho Châu Tinh Trì. Ông chia sẻ, Tinh Gia rất quan tâm đến tình hình của Ngô Mạnh Đạt, thường xuyên gọi cho ông hỏi han tình hình và đề nghị giúp đỡ nếu cần. Chị của Châu Tinh Trì cũng thay nam nghệ sĩ đến bệnh viện thăm sao quá cố.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-hai-chau-tinh-tri-bi-fan-doa-tay-chay-neu-khong-du-dam-tang-ngo-manh-dat-a358398.html