"Vua hài" Châu Tinh Trì và loạt sao nam Hoa ngữ có gia tài bạc tỷ nhưng ngoài 50 vẫn lẻ bóng


Thứ 2, 18/05/2020 | 13:03


Cùng sự kiện

Châu Tinh Trì, Cổ Thiên Lạc, Hà Gia Kính, Châu Kiệt đều là những nam diễn viên Hoa ngữ có sự nghiệp thành công, sở hữu tài sản "khủng"...

Châu Tinh Trì, Cổ Thiên Lạc, Hà Gia Kính, Châu Kiệt đều là những nam diễn viên Hoa ngữ có sự nghiệp thành công, sở hữu tài sản "khủng" nhưng đã ngoài 50 vẫn chưa nghĩ tới chuyện lấy vợ.

Châu Tinh Trì chẳng phải là cái tên xa lạ trong làng giải trí Trung Quốc và cả khán giả khắp châu Á. Không những nổi tiếng với vai trò diễn viên, Châu Tinh Trì còn là một đạo diễn tài ba với hàng loạt bộ phim ăn khách. Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Châu Tinh Trì còn “mát tay” khi đầu tư chứng khoán, bất động sản và thu về cho mình khối tài sản "khủng" ước tính khoảng 300 triệu USD.

Dù vậy, khi đã gần 60 tuổi, Châu Tinh Trì vẫn đang sống cuộc sống cô độc. Ngoài ra ông vẫn còn giữ thói quen ăn cơm mẹ nấu. Có nhiều "bóng hồng" đi qua cuộc đời Châu Tinh Trì nhưng sau cùng đều không có kết thúc viên mãn. Gần đây, Châu Tinh Trì vướng tin đồn kết hôn và có con với Trương Bá Chi nhưng bên nữ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Hà Gia Kính sinh năm 1959, ông để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả qua vai Triển Chiêu trong phiên bản "Bao Thanh Thiên 1993". Khi sự nghiệp đang nở rộ, Hà Gia Kính bất ngờ rút khỏi ngành giải trí. Ít năm sau đó, ông thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi đầu tư vào lĩnh vực thực phẩm sạch. Doanh nghiệp của Hà Gia Kính được định giá gần 17 triệu USD.

Ở tuổi 61, Hà Gia Kính vẫn sống cuộc sống độc thân, không vợ con. Ông cho biết: “Mỗi ngày, tôi đều cố sống vui vẻ, lạc quan. Tôi không muốn có những sự ràng buộc trong cuộc sống, sự hơn thua danh lợi, lo lắng chuyện gia đình. 60 tuổi, tôi đã lo cho mình rồi. Nhà máy là viện dưỡng lão và cũng là con trai của tôi”.

Cổ Thiên Lạc là một trong những tượng đài không thể lay chuyển của điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc). Anh không chỉ góp mặt trong rất nhiều tác phẩm đình đám mà còn là chủ của công ty giải trí  One Cool Films. Trước diễn biến phức tạp ủa Covid-19, nam diễn viên Cổ Thiên Lạc đã cho các nhân viên của anh làm việc ở nhà nhưng vẫn nhận lương đầy đủ, được tặng khẩu trang. Bên cạnh đó, Cổ Thiên Lạc cũng đang tham gia các hoạt động cộng đồng với mong muốn đóng góp một phần của mình cho xã hội.

Cổ Thiên Lạc có gia tài bạc tỷ, sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng lớn trong xã hội. Dù vậy, khi đã ở tuổi 50, anh vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn. Vào năm 2019, Cổ Thiên Lạc vướng tin đồn kết hôn với người bạn tri kỷ Tuyên Huyên nhưng anh nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Không hề có chuyện tôi yêu và cưới Tuyên Huyên. Cô ấy và tôi chỉ đơn thuần là bạn bè tốt. Thân thiết với nhau hơn 20 năm nên giữa chúng tôi không có khoảng cách. Điều này có lẽ khiến mọi người hiểu lầm về mối quan hệ của chúng tôi".

Châu Kiệt từng rất nổi tiếng nhờ vai Nhĩ Khang trong phim "Hoàn Châu Cách Cách", cùng thời với những cái tên đình đám như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, loạt bê bối đời tư anh vướng phải đã khiến sự nghiệp của Châu Kiệt xuống dốc. Không còn chỗ đứng trong làng giải trí, Châu Kiệt lẳng lặng về quê ở vùng Đông Bắc làm nông. Để có thu nhập, Châu Kiệt gom tiền nhận thầu đất nông nghiệp, trồng lúa. Hiện giờ anh đã là chủ của một công ty chuyên sản xuất gạo hữu cơ.

Không chỉ là nông sản, Châu Kiệt còn sở hữu công ty điện ảnh, tham gia vào dự án sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật. Hiện Châu Kiệt sở hữu điền trang rộng lớn, có nhà máy làm rượu nho riêng cùng khối tài sản "khủng" lên tới vài trăm triệu NDT. Trở thành doanh nhân, cuộc sống riêng của Châu Kiệt càng trở nên bình lặng hơn trước. Từng có thông tin Châu Kiệt đã bí mật kết hôn và sinh con nhưng nam diễn viên không đưa ra bình luận.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-hai-chau-tinh-tri-va-loat-sao-nam-hoa-ngu-co-gia-tai-bac-ty-nhung-ngoai-50-van-le-bong-a323801.html