Xôn xao với đoạn clip G-Dragon bảo vệ và hôn Dara trước đám đông


Thứ 2, 09/01/2017 | 03:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đoạn clip sau concert tại Hàn của Big Bang tối qua đang được lan truyền chóng mặt trong cộng đồng người hâm mộ Kpop.

(ĐSPL) - Đoạn clip sau concert tại Hàn của Big Bang tối qua đang được lan truyền chóng mặt trong cộng đồng người hâm mộ Kpop.

Người hâm mộ của G-Dragon và Sandara Park hiện đang "phát cuồng" vì đoạn clip được tiết lộ ngay sau concert tại Seoul của Big Bang tối qua.

[mecloud]aV7YtBRf9j[/mecloud]

Trong clip, G-Dragon đang bảo vệ một người con gái che kín mặt khỏi đám đông khi tiến về xe của mình. Trong khi chỉ với những hình ảnh nhòe nhoẹt của đoạn clip thì không thể xác định được 100% cô gái đó là Dara, thì bức ảnh của cô tại concert trước đó do một người bạn tiết lộ dường như đã khẳng định tất cả.


Trang phục và màu tóc của cô gái trong clip trùng khớp với hình ảnh của Sandara trước đó tại concert Big Bang.

Các fan nhận thấy rằng, dường như trong một khoảnh khắc rất nhanh, trưởng nhóm của Big Bang đã đặt một nụ hôn trìu mến lên đầu của Dara. Sau đó, khi mũ trùm đầu của cô gái rơi xuống để lộ ra màu tóc vàng óng, nhiều người càng khẳng định được đây chính là cựu thành viên của 2NE1 - Sandara Park.

Được biết, sau buổi diễn tối qua, Big Bang đã rời khỏi sân khấu và đi về bằng cửa sau, nơi có rất nhiều người hâm mộ đang đợi để được nhìn thấy các chàng trai.

Có thể thấy bộ phận an ninh đã phải rất cố gắng để giải tán đám đông khi các thành viên Big Bang bước về phía trước. Còn G-Dragon đi ở sau cùng và ôm Sandara Park rất chặt.

[poll3]625[/poll3]

Thay vì có nhiều ý kiến trái chiều như khi các cặp đôi Kpop khác bị nghi ngờ hẹn hò, "cặp chị em" Dara - GD nhà YG lại được các fan ủng hộ nhiệt tình. Tin đồn hẹn hò, "ám hiệu tình yêu" hay những giả thuyết về mối quan hệ trên mức bạn bè của cả hai nhiều lần được đưa ra mổ xẻ và hy vọng trở thành sự thực.




Mối quan hệ của G-Dragon và Dara vốn dĩ đã vô cùng thân thiết.

Tuy nhiên có lẽ cũng như mọi lần, YG và G-Dragon luôn luôn im lặng trước mọi scandal tình ái của nam ca sĩ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-voi-doan-clip-g-dragon-bao-ve-va-hon-dara-truoc-dam-dong-a177570.html