Clip Baggio thừa nhận không biết "Hồng nhan" và "Bạc phận" của Jack bất ngờ "gây bão"


Chủ nhật, 11/08/2019 | 14:39


Cùng sự kiện

Giữa tâm bão scandal Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe, việc Baggio thừa nhận không biết hai bản hit "Hồng nhan" và "Bạc phận" khiến cư dân mạng bất ngờ.

Giữa tâm bão scandal Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe, việc Baggio thừa nhận không biết hai bản hit "Hồng nhan" và "Bạc phận" khiến cư dân mạng bất ngờ.

Clip Baggio thừa nhận không biết "Hồng nhan" và "Bạc phận" của Jack.

Jack - chủ nhân của các bản hit "Sóng gió", "Hồng nhan" và "Bạc phận" vừa nổi tiếng chưa bao lâu nhưng đã vướng vào nhiều vụ lùm xùm như vô ơn, xem mình là sao hạng A, đòi BTC Giọng ải giọng ai đổi người vì không muốn quay chung với Quân A.P; ép ê kíp Người bí ẩn xóa clip biểu diễn của mình; giành hát cuối như là sao lớn nhất dù show đó có nhiều nghệ sĩ tiền bối...

Scandal này khiến tên tuổi và hình ảnh của Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng rất quan tâm tới những diễn biến xoay quanh vụ lùm xùm của anh.

Cũng chính vì lẽ đó, một người tưởng chừng như không hề liên quan đến scandal này là Baggio cũng bất ngờ bị gọi tên. Nguyên nhân là do câu trả lời "hồn nhiên" của Bagiio trong tập mới nhất chương trình Nhanh như chớp, vừa lên sóng tối 10/8.

Theo đó, sau khi trả lời đúng ở 2 câu hỏi đầu tiên, Baggio nhận được câu hỏi ở mức 3 điểm: "Ca khúc 'Hồng nhan' và 'Bạc phận' do ai trình bày?". Vừa nghe xong câu hỏi từ Trường Giang, diễn viên Giải cứu thần chết lập tức hỏi lại nam MC: "Ủa, có ca khúc đó luôn hả anh? Thật không, hay câu này hỏi mẹo vậy anh?". Lúc này, nam danh hài liền tỏ ra bất ngờ và chỉ biết kêu trời.

Không biết được đáp án của câu hỏi này nên Baggio liền trả lời đại: "Ca sĩ Như Quỳnh". Đáp án đúng là ca sĩ Jack. Sau đó, Trường Giang liền cung cấp thông tin cho người chơi, "Hồng nhan" và "Bạc phận" là hai ca khúc hit đình đám, nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ trong thời gian qua. Lúc này, Baggio liền nói: "Giờ em ở nhà, hỏi nhạc con nít còn biết chứ nhạc thời buổi bây giờ em không biết đâu".

Trường Giang bất ngờ khi Baggio thừa nhận không biết 2 ca khúc "Hồng nhan" và "Bạc phận".

Câu trả lời này của Baggio đã làm dân mạng xôn xao bàn tán. Rất nhiều khán giả cho rằng chương trình "Nhanh như chớp" đã có câu hỏi rất đúng thời điểm.

Vì chuyện này, Baggio cho biết nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm của dân mạng. Nam diễn viên khẳng định không có ý gì với Jack trong thời điểm này mà lý do thực sự là ở nhà anh toàn nghe nhạc thiếu nhi: “Hèn chi sáng nay mở mắt dậy thấy inbox của mấy bạn trẻ hỏi mình nghe Hồng Nhan - Bạc phận chưa?! Thì ra đây là lí do.

Thú thiệt với mọi người là mình ở nhà toàn nghe nhạc hit thiếu nhi vì con nó chiếm hết âm nhạc trong nhà rồi, tham gia Nhanh Như Chớp vui mà. Mình theo tiêu chí nghĩ đơn giản để không bị quắn não với câu hỏi của chương trình, ai dè đầu óc tui đơn giản hơn chữ đơn giản, mà vui mà!”.

Về cảm xúc khi tham gia Nhanh như chớp, Baggio chia sẻ: “Điều tui thấy vui nhất là được tham gia cùng những người chị cùng sân khấu, thấy chị Mai Phương khoẻ hơn tui lại còn mừng hơn thế nữa! Quá trọn vẹn cho một buổi đi chơi cùng mọi người tại gameshow được mọi người yêu thích”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-baggio-thua-nhan-khong-biet-hong-nhan-va-bac-phan-cua-jack-bat-ngo-gay-bao-a288219.html