Cô gái trong đoạn tin nhắn nhạy cảm được cho là của Quang Hải lên tiếng


Thứ 3, 23/06/2020 | 08:26


Cùng sự kiện

Mới đây, cô chủ tiệm nail Huyền My đã lên tiếng về mối quan hệ với Quang Hải sau khi facebook cá nhân của chàng cầu thủ đội tuyển Việt Nam bị hack.

Mới đây, cô chủ tiệm nail Huyền My đã lên tiếng về mối quan hệ với Quang Hải sau khi facebook cá nhân của chàng cầu thủ đội tuyển Việt Nam bị hack.

Quang Hải và cô chủ tiệm nail Huyền My từng lộ ảnh thân thiết. 

Sáng 23/6, thông tin cầu thủ Nguyễn Quang Hải bị hack tài khoản Facebook cá nhân đã khiến cả mạng xã hội xôn xao. Ngoài việc mọi người cảm thấy hoang mang khi thông tin cá nhân bị xâm phạm trắng trợn thì nội dung những đoạn tin nhắn riêng tư, tiết lộ chuyện yêu đương được cho là của Quang Hải và một người anh thân thiết khiến người đọc giật mình không kém.

Nhiều cô gái được cho là có liên quan hoặc từng hẹn hò với Quang Hải lần lượt được gọi tên trong đoạn chat này. Nhân vật xuất hiện đầu tiên trong cuộc hội thoại là cô chủ tiệm nail Huyền My, người từng có tin đồn hẹn hò với chàng cầu thủ hồi cuối 2019, đầu 2020.

Cụ thể trong đoạn chat, người được cho là Quang Hải tỏ ra khá bức xúc vì bị bạn cô nàng làm lộ ảnh thân thiết trong một lần đi chơi khiến mạng xã hội thời điểm đó bàn tán không ngớt.

Liên lạc với Huyền My, cô nàng cho biết mình đã biết chuyện nhưng không muốn chia sẻ gì thêm vì: "Trong thời gian yêu, mình và Hải vẫn tôn trọng nhau. Hiện tại mình cũng không oán hận gì cả, đó là lựa chọn của Hải rồi nên mình tôn trọng".

Đây cũng chính là lần đầu tiên cô chủ tiệm nail chính thức xác nhận mối quan hệ của cả hai. Bởi từ trước đến nay, Quang Hải chưa bao giờ đề cập đến Huyền My còn cô nàng cũng chỉ lấp lửng "chưa trả lời được" hoặc "là bạn khác giới".

Trước đó, bức ảnh Quang Hải cùng Huyền My đi Đà Lạt vào hồi tháng 12/2019 được chia sẻ lên mạng xã hội gây chú ý bởi thời điểm này, Quang Hải vẫn đăng story với nội dung "alone" khiến nhiều người tưởng anh chàng thực sự độc thân.

Trước những xôn xao bàn tán của dân mạng, Huyền My đã đăng 1 status đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô nàng viết: "Mỗi người đều có một cuộc sống, một lối suy nghĩ riêng cho chính lựa chọn và con đường của mình. Ắt hẳn nó sẽ không làm vừa lòng hết tất cả mọi người. Chỉ mong rằng hãy nhìn sự việc một cách thoải mái và nhẹ nhõm hơn. Để rồi thời gian của thanh xuân ai cũng sẽ đẹp trong mắt nhau. Các bạn cũng vậy nhé". 

Huyền My và Quang Hải lộ ảnh đi Đà Lạt cùng nhau.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-trong-doan-tin-nhan-nhay-cam-duoc-cho-la-cua-quang-hai-len-tieng-a328234.html