Công ty ST.319 lên tiếng trước thông tin Amee lộ clip nhạy cảm


Thứ 3, 04/08/2020 | 03:58


Rạng sáng ngày 4/8, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip nhạy cảm khi đang chơi đùa cùng bạn bè trong phòng ngủ.

Rạng sáng ngày 4/8, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip nhạy cảm khi đang chơi đùa cùng bạn bè trong phòng ngủ.

Đoạn clip đã nhanh chóng được phát tán trên các trang mạng xã hội và tối ngày 3/8, đáng chú ý nhất khi chính người bạn của Amee là người ghi hình clip này.

Nội dung đoạn clip là hình ảnh nữ ca sĩ đang tập thể dục với trang phục thoải mái và để lộ nội y.

Giải trí - Công ty ST.319 lên tiếng trước thông tin Amee lộ clip nhạy cảm

Hình ảnh ca sĩ Amee trong đoạn clip nhạy cảm 

Ngay khi clip bị phát tán, người hâm mộ cũng vô cùng bức xúc trước hành vi trên, khuyên Amee nên mạnh tay nhờ pháp luật can thiệp để làm rõ vụ việc này và bảo vệ hình ảnh riêng tư.

Rất nhanh chóng, phía đại diện của Amee – công ty ST.319 đã có thông báo chính thức về sự việc đáng tiếc này đồng thời cũng khẳng định sẽ nhờ pháp luật vào cuộc.

Ngoài ra, công ty cũng bày tỏ mong muốn rằng cộng đồng mạng hãy ngừng lan truyền những hình ảnh nhạy cảm này vì Amee đang ở trong độ tuổi quá trẻ và phải chịu cú sốc tinh thần lớn thế này.

Giải trí - Công ty ST.319 lên tiếng trước thông tin Amee lộ clip nhạy cảm (Hình 2).

Nữ ca sĩ Amee 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của công ty ST.319:

Đoạn clip này có khả năng bị quay trong khoảng năm 2015-2016. Khi đó, Amee chưa nổi tiếng và còn nhỏ tuổi. Amee vốn dĩ rất vô tư nên không hề phòng bị với bạn bè. Có thể thấy clip quay trong phòng ngủ (Amee và người bạn bên cạnh đều mặc đồ ngủ) cùng với hội bạn gái đùa giỡn, tập thể dục - hành động rất bình thường. Bất thường là ở kẻ phát tán clip này nhằm mục đích hãm hại, tấn công danh dự một cô bé.

Chúng tôi đã nhắc nhở Amee cẩn trọng hơn trong những mối quan hệ bạn bè, đồng thời đang làm công tác tư tưởng cho bạn ấy vì đây thực sự là cú sốc lớn với Amee khi cô bé trước nay luôn chỉ tập trung làm việc, quyết tâm đi lên bằng thực lực và không gây hiềm khích với ai nhưng lại gặp phải chuyện này.

Hành vi xâm phạm đời tư và cố tình tấn công, hãm hại người vô tội là phạm pháp. Công ty sẽ nhờ pháp luật vào cuộc xử lý. Đồng thời chúng tôi tha thiết mong cộng đồng văn minh không lan truyền cũng như gay gắt lên án kẻ phát tán clip để không có thêm bất kỳ nạn nhân nào phải chịu cú sốc tinh thần và ám ảnh tâm lý cả đời".

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-st319-len-tieng-truoc-thong-tin-amee-lo-clip-nhay-cam-a333249.html