Siêu mẫu Vũ Thu Phương: "Có chồng thay đổi ít, có con thay đổi rất nhiều"


Thứ 7, 28/09/2019 | 03:24


Cùng sự kiện

Trở lại showbiz sau 8 năm vắng bóng, siêu mẫu Vũ Thu Phương không bỡ ngỡ mà còn cảm giác thích thú.

Trở lại showbiz sau 8 năm vắng bóng, Vũ Thu Phương không bỡ ngỡ mà còn cảm giác thích thú. Hiện tại, chị đang làm mẹ của 4 đứa trẻ, một người vợ tâm lý, sẵn sàng sẻ chia mọi điều với chồng trong cuộc sống. Và hơn hết, chị đã thành công khi xây dựng một tổ ấm để các thành viên đi đâu lại muốn trở về.

Không bỡ ngỡ khi quay trở lại showbiz

Đã lâu rồi chị mới quay trở lại show- biz trong vai trò là ban giám khảo của một cuộc thi nhan sắc. Chị cảm thấy thế nào?

Tôi thấy vui và hạnh phúc khi trở thành một trong số những thành viên của ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tôi yêu thích cuộc thi từ trước và ghi nhận những thành quả mà cuộc thi và BTC mang lại cho nhan sắc Việt Nam. Đặc biệt, sự công tâm và uy tín của BTC, cũng như những thể lệ mà BTC đặt ra.

Khi trở lại showbiz và bắt đầu bằng việc làm giám khảo cho một cuộc thi có quy mô lớn, chị có cảm thấy bỡ ngỡ?

Tôi cảm thấy thích thú. Dĩ nhiên, với thành công của H’hen Niê trên đấu trường quốc tế, năm nay, rõ ràng sức nặng đè lên vai ban giám khảo rất lớn. Thế nên, ban giám khảo cần phải thận trọng hơn để tìm ra một người thực sự xứng đáng. Theo dõi các thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi năm nay, chị đánh giá cao thí sinh nào? Chưa có thí sinh nào làm cho tôi muốn nhắc hẳn tên ra, bởi cuộc thi năm nay có nhiều người nổi bật. Năm nay, cuộc thi có khá nhiều các bạn thí sinh cũ, thậm chí đã có danh hiệu.

Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Vũ Thu Phương

Chị có biết đến những thí sinh này không? Chị cảm thấy các bạn ấy có những thuận lợi, bất lợi như thế nào?

Tôi hay nói đùa là nhiều khi việc 8 năm qua không đi sâu vào showbiz lại trở thành thế mạnh trong thời điểm hiện tại của tôi khi đang có quá nhiều thí sinh cũ. Với ánh mắt công tâm và trong suốt với tất cả thí sinh, thí sinh cũ và mới đều có thế mạnh khác nhau. Tôi nhận ra thí sinh cũ bằng cách các bạn ấy có kỹ năng chuyên nghiệp hơn trên sàn catwalk. Thế nhưng, với các bạn thí sinh mới, các bạn lại có những nét đẹp tỏa sáng từ bên trong.

Vừa quay trở lại showbiz, liệu trong quá trình làm việc chị có gặp phải bất đồng với giám khảo khác không?

Mỗi giám khảo có góc nhìn khác nhau, tôi tôn trọng góc nhìn của họ. Năm nay, mỗi thành viên trong ban giám khảo đều có thế mạnh nhất định và tôn trọng thế mạnh của nhau. Vì vậy, cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa xảy ra bất đồng ý kiến.

Tại sao BTC lại mời chị ngồi vào ghế giám khảo dù chị đã vắng bóng nhiều năm?

Tôi nghĩ câu hỏi này nên hỏi ban tổ chức. Ban tổ chức sẽ có câu trả lời tốt hơn. Tuy nhiên, đây không phải là năm đầu tiên tôi nhận được lời mời ngồi vào các vị trí tương tự. Thực ra đã có rất nhiều cuộc thi nhưng Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi đầu tiên và duy nhất có đơn vị kiểm toán về kết quả. Tôi rất trọng uy tín cá nhân nên với chương trình như thế này, tôi rất hứng thú. Bởi, có thể thấy, cuộc thi có những giá trị thật, sự uy tín thật từ bên trong nó và kết quả sẽ khẳng định uy tín của ngành giải trí.

Chồng là chỗ dựa tình cảm vững chắc

Ông xã của chị đã động viên thế nào trong lần quay trở lại showbiz này?

Ông xã của tôi rất ủng hộ tất cả đam mê, sở thích cá nhân của tôi. Anh cũng đồng hành với tôi trong suốt các chuyến đi.

Thời điểm kết hôn, chị đang là siêu mẫu nổi tiếng, tại sao chị vẫn chọn dừng lại để kết hôn với người đàn ông nhiều tuổi?

Ngay từ đầu, tôi đã thích những người đàn ông chững chạc, trưởng thành. Bởi, với cá tính khá mạnh mẽ, tôi cần một người đàn ông đủ từng trải để chia sẻ cuộc sống với mình. Vả lại, tôi thuộc tuýp người của gia đình nên rất muốn cùng một người đàn ông có thể yêu cuộc sống gia đình, xây dựng hôn nhân hạnh phúc.

Chị đánh giá thế nào về chồng của mình?

Tôi thực sự yêu, tôn trọng và cảm thấy anh là một chỗ dựa vững chắc về tâm hồn lẫn tình cảm.

Được biết, chồng chị là một đại gia giàu có. Chị có phiền khi người đời nói chọn đại gia để kết hôn?

Tại sao mọi người không nhìn thấy tôi cũng có thể trở thành đại gia cho chính bản thân mình? Tôi là tuýp phụ nữ độc lập. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn độc lập về tài chính, bởi cả hai đều thích như vậy. Đơn giản, tài chính thể hiện một bản lĩnh khác trong cuộc sống cá nhân. Quan trọng hơn hết, thời điểm tôi quyết định dừng lại vì muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc. Giai đoạn đó, anh cũng rơi vào khủng hoảng tài chính năm 2008 – 2010. Thế nên, tôi muốn cùng với anh xây dựng, củng cố lại các công ty của anh. Tôi cũng có những công ty của mình, lại thêm các công ty của anh. Nếu tôi dang tay ra làm quá nhiều thứ cũng một lúc thì mọi thứ không được như ngày hôm nay.

Trong gia đình chị, cả hai vợ chồng đều làm kinh tế thì có nảy sinh những mâu thuẫn trong cuộc sống?

Vợ chồng tôi sống rất hiện đại và văn minh, cái gì cũng chia sẻ với nhau và có một luật bất thành văn của 2 vợ chồng đó là tuần nào cũng có một buổi ngồi lại nói chuyện với nhau. Anh có thể nói tuần đó đã gặp chuyện không vui, nóng quá hay bàn chuyện con cái. Mọi thứ sẽ được xử lý ngay lập tức.

Ngọc Lài

Bài đăng trên ấn phẩm báo in Đời sống & Pháp luật số 154

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-vu-thu-phuong-co-chong-thay-doi-it-co-con-thay-doi-rat-nhieu-a294813.html