Cường Đôla rưng rưng nước mắt nói điều bất ngờ với mẹ vợ trong lễ cưới


Thứ 2, 29/07/2019 | 01:25


Cùng sự kiện

Phát biểu trong lễ cưới, Cường Đôla không giấu được sự xúc động, anh rơm rớm nước mắt nói lời cảm ơn mẹ và vợ.

Phát biểu trong lễ cưới, Cường Đôla không giấu được sự xúc động, anh rơm rớm nước mắt nói lời cảm ơn mẹ và vợ.

Đàm Thu Trang mỉm cười khi chứng kiến sự hồi hộp của Cường Đô La. Ảnh: Zing.vn

Tối 28/7, đám cưới của cặp đôi Cường Đôla và Đàm Thu Trang đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 1, TP HCM với sự tham gia của họ hàng, bạn bè hai bên. Cường Đôla nghẹn ngào cảm ơn mẹ vợ đã gả con gái cho mình và cảm ơn mẹ đẻ nuôi lớn, dìu dắt anh trong cuộc sống. "Hai vợ chồng sẽ cố gắng yêu thương, chăm sóc nhau", chủ rể nói.

Cô dâu cũng nhắn nhủ tới hai người mẹ: "Cảm ơn mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chãi nhất của con trong thời gian qua. Cảm ơn mẹ Loan đã dạy con nhiều điều. Từ lâu, con đã xem mẹ như người mẹ thứ hai của mình".

Khi được mời lên phát biểu, mẹ Đàm Thu Trang chia sẻ: "Cảm ơn anh chị thông gia, đặc biệt là chị Loan đã sinh ra người con tuyệt vời. Tôi sẽ yêu thương Subeo và con rể bé nhỏ. Tôi có hai đứa con, hôm nay gả đứa con gái lớn. Nhờ anh chị chỉ bảo để cháu nên người, thành công hơn trong cuộc sống".

Bé Subeo - con riêng của Cường Đôla - vừa từ Mỹ về để dự ngày vui của bố. Subeo mặc vest, được Đàm Thu Trang hôn má, thủ thỉ.

Nhiều siêu xe xuất hiện tại lễ cưới của doanh nhân Cường Đôla. Ảnh: Zing.vn

Được biết, nhiều năm qua, Cường Đôla là một trong những thành viên tích cực nhất của Car Passion. Câu lạc bộ này hội tụ những siêu xe đình đám hàng đầu của các đại gia từ nhiều tỉnh thành. Và trong ngày cưới của Cường Đôla, các thành viên của Car Passion không thể vắng mặt. Vì vậy, trong hôn lễ của doanh nhân 37 tuổi có sự xuất hiện của hàng loạt siêu xe đắt giá.

Sự xuất hiện của dàn siêu xe thuộc Car Passion gây chú ý cả đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. 10 siêu xe đều dán chữ Happy Wedding như lời chúc mừng gửi đến Cường Đôla và vợ.

Theo ghi nhận, dàn siêu xe còn đồng loạt nẹt pô trong khoảng 5 phút. Một nguồn tin từ phía Cường Đôla cho hay, sự xuất hiện của dàn siêu xe không nhằm trưng trổ sự giàu có, khoa trương. Những người bạn của chú rể muốn tạo sự bất ngờ, đặc biệt cho anh trong ngày trọng đại.

Cường Đôla là doanh nhân đến từ Gia Lai. Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân. Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Năm 2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) và vào TP HCM theo đuổi nghiệp ca hát. Cô từng giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp ra mắt album riêng năm 2011 và 2014. Cả hai sống với nhau khoảng một năm trước khi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 20/1.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-dola-rung-rung-nuoc-mat-noi-dieu-bat-ngo-voi-me-vo-trong-le-cuoi-a286257.html