Đại diện ekip của Đức Phúc chính thức lên tiếng giữa ồn ào bị tố "vô ơn, trở mặt"


Thứ 4, 09/10/2019 | 08:50


Sáng 9/10, quản lý truyền thông của Đức Phúc đã chính thức lên tiếng làm rõ thực hư chuyện nam ca sĩ bị quản lý của hot cover Hương Ly "tố ăn cháo đá bát".

Sáng ngày 9/10, quản lý truyền thông của Đức Phúc đã chính thức lên tiếng làm rõ thực hư chuyện nam ca sĩ bị quản lý của hot cover Hương Ly tố "ăn cháo đá bát".

Tối hôm 8/10, quản lý của Hương Ly - cô gái thường xuyên cover các ca khúc hot trong Vbiz,bất ngờ tố "Hoa dâm bụt" là vô ơn, trở mặt.

Cụ thể, người này viết: “Ca sĩ thời buổi vớ vẩn. Sang công ty xin hỗ trợ xong giờ mình cần hỗ trợ lại có chút xíu thì quay lưng ngay tức thì. Vừa mới lên top thịnh hành cái thì quay lưng. Cái tụi Hoa dâm bụt xem lần sau có ai PR cho không”. Không nhắc đích danh nhưng với cụm từ “Hoa dâm bụt”, công chúng nghĩ tới Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của quản lý Hương Ly lại làm dấy lên hoang mang và tranh cãi vì không ai hiểu thực hư câu chuyện ra sao. Nhất là khi chỉ vừa mới đây thôi, chính quản lý Hương Ly cũng từng gây nên lùm xùm về chuyện cover bài hát của Erik. 

Quản lý của hiện tượng cover Hương Ly lên tiếng tố Đức Phúc vô ơn, trở mặt.

Trả lời với báo chí sáng nay, quản lý truyền thông của Đức Phúc xác nhận vụ việc quản lý Hương Ly ''gây chuyện" với thành viên Hoa Dâm Bụt là có thật.

Ngoài ra, người này cũng chính thức lên tiếng về vụ việc rằng, trước khi ra mắt MV Hết thương cạn nhớ thì phía ekip Đức Phúc có liên hệ với 1 đơn vị để hợp tác trong việc làm truyền thông cho sản phẩm này. 

MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc đã đạt #1 trên top thịnh hành.

Về phía Đức Phúc, quản lý truyền thông của nam ca sĩ xác nhận vụ việc quản lý Hương Ly 'gây chuyện' với thành viên Hoa Dâm Bụt là có thật.

Tuy nhiên, người này cũng chính thức lên tiếng về vụ việc rằng trước khi ra mắt MV Hết thương cạn nhớ thì phía ekip Đức Phúc có liên hệ với 1 đơn vị để hợp tác trong việc làm truyền thông cho sản phẩm này. 

Phía Đức Phúc cũng đồng ý trả quyền lợi là cho logo của đơn vị này xuất hiện trong đầu và cuối MV, xuất hiện trên backdrop họp báo với tư cách đơn vị đồng hành.

Sau đó, quản lý Hương Ly đã ngỏ lời muốn cover lại ca khúc "Hết Thương Cạn Nhớ", nhưng vì sự việc xảy ra với Erik vừa qua nên ekip Đức Phúc "không muốn bị khán giả nghĩ rằng mình bỏ 20 triệu ra để thuê Hương Ly cover" nên đã không đồng ý. Quản lý Hương Ly vì thế nên đã tức giận và thể hiện thái độ qua bài đăng như trên. 


Quản lý truyền thông của Đức Phúc chia sẻ: "Trong điều khoản thoả thuận giữa tôi và bạn ấy không có chuyện bắt buộc phải cho nghệ sĩ công ty bạn là Hương Ly cover. Mà trước đó bạn có đề cập hỏi, tôi trả lời là để xem sao bởi tôi không thể tự quyết định mà phải bàn bạc với cả ekip. Sau khi ra bài, bạn này, cũng là quản lý của Hương Ly có hỏi nhờ tôi, cũng như quản lý ca sĩ Đức Phúc về việc để Hương Ly cover ca khúc này. Quyết định cuối cùng của quản lý Đức Phúc là không đồng ý, bởi vì sau lùm xùm chuyện quản lý Hương Ly tung tin nhắn làm việc với Erik, bên Đức Phúc không muốn bị khán giả nghĩ rằng mình bỏ 20 triệu ra để thuê Hương Ly cover. Và nếu có nghi ngờ xảy ra, chúng tôi cũng không thể giải thích hết với khán giả, càng không thể làm ầm ĩ để biện minh cho bản thân nên việc từ chối là một phương án an toàn khả thi hơn".

"Sau khi thông tin này được đưa ra, bạn quản lý Hương Ly rất tức giận và cho rằng Đức Phúc không support và vừa lên top 1 Trending đã "quay lưng", "ăn cháo đá bát". Bạn ấy có nói với tôi rằng vì sự việc này, bạn sẽ không bao giờ làm việc với Đức Phúc nữa và kêu gọi anh em tẩy chay Phúc, không đăng bài, post bài xấu không gỡ trên Facebook", đại diện của Đức Phúc nói thêm.

Quản lý Đức Phúc không đồng ý để Hương Ly cover Hết thương cạn nhớ.

Bên cạnh đó, phía Đức Phúc cũng khẳng định việc hợp tác với đơn vị hỗ trợ truyền thông trên Facebook không liên quan gì đến chuyện cho Hương Ly cover ca khúc.

Theo đại diện Đức Phúc, chuyện làm truyền thông và Hương Ly cover ca khúc không liên quan gì đến nhau. Điều này đồng nghĩa với việc khi Đức Phúc từ chối để Hương Ly hát lại bài của mình không phải là "vô ơn" hay trở mặt giống như đơn vị này tố cáo: "Nếu nói ekip Đức Phúc "trở mặt" là không đúng! Ekip Đức Phúc đã hoàn thành nghĩa vụ những gì cần làm trong thoả thuận hợp tác này".

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-ekip-cua-duc-phuc-chinh-thuc-len-tieng-giua-on-ao-bi-to-vo-on-tro-mat-a296239.html