Đàm Vĩnh Hưng xưng hô "mày tao", không ngần ngại gọi anti fan là “não giả”


Thứ 2, 06/04/2020 | 08:23


Cùng sự kiện

Là một ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam nhưng nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng lại vướng phải lùm xùm không hay bởi những phát ngôn gây sốc.

Là một ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam nhưng nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng lại vướng phải lùm xùm không hay bởi những phát ngôn gây sốc.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, giọng ca "Nửa vầng trăng" đã đăng tải trên trang fanpage chính thức bài viết thể hiện sự bức xúc với những người vào bài đăng của anh để chửi bới, hạ nhục nam ca sĩ.

Nội dung bài đăng của nam ca sĩ: "Không lẽ status nào cũng phải gắn thêm 1 câu "Này hỡi bọn não giả kia! Đừng mất thời gian vô đây chửi bới bình luận đắc ý! Vì tao và còn có thêm 8 sát thủ nữa luôn luôn kiểm tra các loại bình luận. Thứ não giả như tụi bây thì chỉ có mà ăn chặn, block, xoá!

Chưa hết, tao còn chụp màn hình và đem giao cho 100 sát thủ khác mần thịt nguội tụi bay! Dù là nick ảo tao cũng quét sạch ra khỏi cõi bờ.

Cây muốn yên mà gió cứ bị điên. Các em ekip cứ khuyên tui hoài "Kệ đi anh! Cứ để cho có tương tác". Tui không. Facebook là cái nhà của mình, mà đã là nhà thì phải sạch. Với tui nó còn là lãnh địa của mình. Vua nào cũng có cách cai trị riêng dành cho quốc gia của họ.

Với tui là vậy đó! Sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý chân thành vì đâu có ai toàn vẹn! Nhưng vô mà nói cái kiểu khó ưa mạt sát và chửi rủa thì mụ nội mày cũng đội chuối khô".

Dòng trạng thái đáp trả lại anti fan của Đàm Vĩnh Hưng.

Dưới phần bình luận, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự động viên từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bất ngờ trước sự "dữ dằn" lên tiếng bảo vệ bản thân của nam ca sĩ.

Thành phần trung lập bình luận: "Lúc này Hưng hay la lối quá. Mình thấy thiên hạ rảnh hơi kệ họ. Hưng cứ làm tốt việc của Hưng đi. Hưng cứ như này hoài mình không thích. Người đẹp thì hành vi và lời nói cũng phải đẹp, đừng vì mấy người đó làm mất hình ảnh của mình có đáng không?".

"Thấy các ca sĩ chỉ có anh Đàm là đăng lên chửi thôi vậy?".

"Anh bực mình làm gì cho hại cái đầu mình nhỉ? Mình an yên tụi nó mới điên! Cứ để cho nó điên đi".

Bên cạnh số lượng nhiều yêu mến đông đảo, Đàm Vĩnh Hưng còn là nghệ sĩ có số lượng anti-fan không hề nhỏ. Với cá tính thắng thắn của mình, Đàm Vĩnh Hưng không ít lần đáp trả anti-fan và "khẩu chiến" với cả đồng nghiệp trên trang cá nhân.

Trước đó, năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng từng gây sốc khi chửi anti-fan kèm tuyên bố “ai chịu ngồi yên bị chặt chém chứ tôi thì không”.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-xung-ho-may-tao-khong-ngan-ngai-goi-anti-fan-la-nao-gia-a318494.html