Dàn diễn viên điển trai phim Hoa hồng trên ngực trái gửi lời chúc nhân ngày 20/10


Chủ nhật, 20/10/2019 | 09:57


Cùng sự kiện

Dàn diễn viên nam trong phim Hoa hồng trên ngực trái đã gửi những lời chúc đầy ý nghĩa nhân ngày 20/10.

Dàn diễn viên nam trong phim Hoa hồng trên ngực trái đã gửi những lời chúc đầy ý nghĩa nhân ngày 20/10.

Nhân ngày 20/10, các sao nam showbiz, đặc biệt là những nam diễn viên trong phim Hoa hồng trên ngực trái có những thể hiện tình cảm khác nhau dành cho những người phụ nữ.

Diễn viên Ngọc Quỳnh.

Trái ngược hoàn toàn với vai Thái, người chồng gia trưởng, lăng nhăng trong phim Hoa hồng trên ngực trái, diễn viên Ngọc Quỳnh ở ngoài đời là người rất quan tâm, chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Chia sẻ với báo ĐS&PL, diễn viên Ngọc Quỳnh cũng gửi những lời chúc đầy ý nghĩa trong Ngày phụ nữ Việt Nam.

"Nhân ngày 20/10, một ngày đặc biệt của Phụ nữ Việt Nam, tôi xin gửi đến người bà, người mẹ và toàn thể chị em phụ nữ nói chung, lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho những người phụ nữ Việt Nam nói chung, đặc biệt là những người phụ nữ ở bên Ngọc Quỳnh (mẹ, vợ, các con, những người bạn đồng nghiệp) ngày càng xinh đẹp, thành công trong cuộc sống, trong mỗi bước đường đều có được những hạnh phúc thật trọn vẹn đối với bản thân mình. Cảm ơn tạo hoá đã sinh ra phụ nữ để những người đàn ông chúng tôi không đơn độc trong cuộc sống", diễn viên Ngọc Quỳnh gửi lời chúc đến một nửa xinh đẹp của thế giới.

"Tôi cũng muốn gửi những lời chúc tốt đẹp đến những người đồng nghiệp trong phim Hoa hồng trên ngực trái, đặc biệt là NSND Hoàng Cúc, NSƯT Thanh Quý, Hồng Diễm, Lương Thanh, Diệu Hương và một số diễn nữ khác. Chúc các mẹ sức khoẻ, các bạn nữ diễn viên trẻ luôn xinh đẹp, công tác tốt, diễn thật hay để các khán giả được xem nhiều bộ phim hay".

Diễn viên Hồng Đăng.

Trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Hồng Đăng (vai Bảo "tuần lộc") viết""Cứ gần đến những ngày này là đau đầu để nghĩ quà tặng vợ... Nhưng rồi nghĩ đến có lẽ mình là món quà đẹp nhất, bền nhất, ý nghĩa nhất rồi nên thôi... 20/10 này sẽ vẫn như mọi ngày, em cứ lôi ra phá tiếp đi nhé... 20/10 xin chúc toàn thể phụ nữ trên trái đất này xinh tươi như hoa và luôn hạnh phúc bên món quà của mình nhé".

Trong phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái, khán giả cũng thích thú với anh chàng Bảo "tuần lộc", người luôn có thói quen ăn nói rất ngắn gọn, có thứ tự. Mỗi khi đưa ra lời khuyên cho em gái, hay cho bạn bè, Bảo thường liệt kệ theo số những ý chính mình muốn nói.

Cụ thể, khi khuyên em gái về nhà chồng, Bảo thường hay bắt đầu bằng cụm số: "Thứ nhất, thứ hai" v.v... Không chỉ mỗi khi khuyên em ruột, mà khi nói chuyện với em rể hay bất kỳ ai, anh chàng cũng luôn... gạch đầu dòng những ý chính mình muốn thể hiện cho người nghe dễ hiểu.

Vợ chồng Hồng Quang - Diễm Hương thực hiện bộ ảnh ngọt ngào kỉ niệm 5 năm ngày cưới.

Bên cạnh anh chồng Thái sở khanh, xem thường vợ, khán giả phim Hoa hồng trên ngực trái cũng không khỏi bực mình với một anh chồng hèn nhát, nhu nhược, để mẹ tát thẳng mặt vợ, vu oan cho vợ, đó là nhân vật Dũng do diễn viên Lê Hồng Quang đảm nhận.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Diễm Hương (vợ diễn viên Lê Hồng Quang) tiết lộ chồng là người bản lĩnh, đáng yêu khác hẳn nhân vật Dũng trên phim.

Nhân ngày 20/10, diễn viên Hồng Quang cũng chia sẻ: "Tôi chúc các bà, các mẹ, các chị, luôn mạnh khoẻ, tươi vui và luôn luôn là nửa yêu thương của cánh mày râu".

Diễn viên Trọng Nhân (vai Khang - em trai cùng cha khác mẹ với Thái) cũng chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp.

GIA BẢO

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dien-vien-dien-trai-phim-hoa-hong-tren-nguc-trai-gui-loi-chuc-nhan-ngay-2010-a297642.html