+Aa-
    Zalo

    Dàn diễn viên phim "Về nhà đi con" tiết lộ màn kết bất ngờ của các cặp đôi

    ĐS&PL Mới đây, các diễn viên của phim Về nhà đi con đã tiết lộ trên truyền hình về cái kết của phim sẽ có hậu nhưng không có đám cưới.

    Mới đây, các diễn viên của phim Về nhà đi con đã tiết lộ trên truyền hình về cái kết của phim sẽ có hậu nhưng không có đám cưới.

    Hiện nay, phim Về nhà đi con đã đi được 2/3 chặng đường nhưng phim vẫn chưa giảm đi sức nóng trên màn ảnh nhỏ. Càng về cuối, các biên kịch càng cài cắm những tình huống éo le khiến khán giả không khỏi xót xa cho số phận của các nhân vật. Có lẽ vì thấy nhân vật trong phim đã phải chịu tổn thương quá nhiều, nên người xem mong một cái kết thật viên mãn để bù đắp lại những tổn thương cho những nhân vật họ yêu quý trong phim Về nhà đi con.

    Mới đây, trong một cuộc cuộc phỏng vấn trên VTV, trả lời câu hỏi của khán giả: “Kịch bản hé lộ Thu Quỳnh sẽ lấy thần tượng của em út Dương có đúng không?, nữ diễn viên Thu Quỳnh - người thủ vai Huệ đã khẳng định là “Không".

    Cụ thể, Thu Quỳnh nói “Tôi khẳng định là không đúng. Tuy nhiên sẽ có nhiều chuyện xảy ra sau này. Hy vọng khán giả hãy kiên nhẫn để chờ xem kết quả thế nào. Tôi tin chắc sẽ có nhiều bất ngờ”.

    Thu Quỳnh khẳng định thông tin Quốc và Huệ cưới nhau là không đúng.

    Bên cạnh đó, hai cha con nhà ông Quốc (Tuấn Tú) - Bảo (Quang Anh) vừa qua đã có một tiết lộ khá thú vị về kết thúc của Về nhà đi con trên sóng truyền hình.

    Trong chương trình truyền hình Bữa Trưa Vui Vẻ, hai thành viên trong ekip Về nhà đi con đã hé lộ chút đỉnh về kết thúc của phim. Theo chia sẻ của Tuấn Tú và Quang Anh thì Về nhà đi con sẽ có một kết thúc có hậu. Ngoài ra thì cuối phim sẽ không có đám cưới nào diễn ra cả.

    Tức là trong số các cặp đôi đang được fan của phim Về nhà đi con "đẩy thuyền" hiện nay, có cặp nào đến được với nhau không thì chưa nói, nhưng chắc chắn sẽ không có đám cưới nào diễn ra. Kể cả đám cưới của cặp đôi Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường), hay Huệ (Thu Quỳnh) – Quốc (Tuấn Tú) đang phát triển tình cảm khá thuận lợi.

    Tuấn Tú và Quang anh tham gia chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ của đài VTV và trả lời những câu hỏi về phim Về nhà đi con.

    Riêng về cặp đôi Bảo - Dương (Bảo Hân), nam diễn viên Quang Anh đã tiết lộ là hai người sẽ có một cái kết khá mãn nhãn với nhau. Nhưng MC Tuấn Tú ngồi bên cạnh đã nhanh chóng đính chính lại rằng cảnh đó chỉ là cặp đôi Bảo - Dương "tự sướng" với nhau trong hậu trường thôi chứ không phải là cảnh quay chính thức trong phim.

    Hiện tại dù khán giả đã biết trước kết thúc phim sẽ có hậu, song những tình tiết gay cấn ở mỗi tập phim vẫn giữ chân khán giả trước màn ảnh hàng ngày. Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dien-vien-phim-ve-nha-di-con-tiet-lo-man-ket-bat-ngo-cua-cac-cap-doi-a283365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan