Dân mạng Cbiz kinh ngạc trước nhan sắc đẹp tuyệt trần của Lưu Diệc Phi khiến Triệu Vy lu mờ


Thứ 3, 02/06/2020 | 14:09


Mới đây, netizen xứ Trung tìm lại được hình ảnh cách đây 12 năm của Lưu Diệc Phi và Triệu Vy xuất hiện chung trong 1 sự kiện.

Mới đây, netizen xứ Trung tìm lại được hình ảnh cách đây 12 năm của Lưu Diệc Phi và Triệu Vy xuất hiện chung trong 1 sự kiện.

Điều đặc biệt là rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên và bất ngờ với nhan sắc của 2 nàng mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Vốn nổi tiếng với gương mặt sắc sảo, sống mũi cao và đôi mắt to tròn, vậy nhưng nàng "Én Nhỏ" lại chịu lu mờ với vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi.

Trên MXH, bình luận của netizen như sau: "Nhan sắc của Lưu Diệc Phi đúng là đỉnh cao thật đấy", "Đây là sự kiện hiếm hoi mà đại Hoa đán với tiểu Hoa đán chung khung hình đấy nhỉ, tôi nghĩ phần thắng thuộc về Lưu Diệc Phi", "Do kiểu tóc khiến Triệu Vy trông 'dừ' hơn thôi", "Lưu Diệc Phi của ngày xưa xinh quá",...

Nhan sắc Lưu Diệc Phi 12 năm trước được nhận xét đẹp lấn át Triệu Vy. 

Hiện tại Triệu Vy ở tuổi 44.  Cô làm giám khảo show thực tế, làm đạo diễn, nhà sản xuất. Năm ngoái, người đẹp bị đồn ly thân doanh nhân Huỳnh Hữu Long song không phản hồi. Vợ chồng cô kết hôn năm 2009, con gái năm nay 10 tuổi.

Được biết, năm 2013, khi đạo diễn phim đầu tay "Gửi thanh xuân mà chúng ta sẽ mất", Triệu Vy bị nhận xét tăng cân. Sau đó, người đẹp tích cực tập thể dục, giảm ăn, lấy lại vóc dáng để đóng phim. Cô được khán giả khen quyến rũ khi diện trang phục xẻ ngực. Những năm gần đây, cô chú trọng mảng thời trang, kiểm soát cân nặng, được giới chuyên môn khen ngợi mặc đẹp.

Nhan sắc hiện tại của Triệu Vy. 

Trong khi đó, nhan sắc hiện tại của Lưu Diệc Phi cũng đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Qua ống kính của các nhiếp ảnh gia, chúng ta có thể thấy được nhan sắc được ca ngợi như “Thần tiên tỷ tỷ” của cô nàng dường như đang dần xuống cấp. Những nếp nhăn trên gương mặt dần hiện rõ hơn, da mặt của côn nàng cũng dần có dấu hiệu chảy xệ không còn được căng bóng rạng rỡ như trước đây, ánh mắt cũng có phần mờ đục hơn so với trước.

Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều cư dân mạng bác bỏ ý kiến trên, nhiều người cho rằng:  “Thần tiên tỷ tỷ hiện tại cũng đã hơn 30 tuổi nên việc xuất hiện lão hoá cũng là điều hết sức bình thường, đâun phải suốt ngày cứ đem hình ảnh từ thời đóng vai Tiểu Long Nữ hay Vương Ngữ Yên mà đem ra so sánh? Nếu so với dàn tiểu Hoa 8x thì cô nàng cũng là 1 trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc ấn tượng nhất đấy chứ“.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-cbiz-kinh-ngac-truoc-nhan-sac-dep-tuyet-tran-cua-luu-diec-phi-khien-trieu-vy-lu-mo-a325685.html