Dân mạng trầm trồ vì nhan sắc không hề "hao mòn" theo thời gian của Quang Vinh


Thứ 4, 06/05/2020 | 07:21


Quả không hổ danh là người đàn ông “hack tuổi”, các đường nét trên gương mặt của Quang Vinh hiện tại không mấy khác biệt so với 20 năm về trước.

Quả không hổ danh là người đàn ông “hack tuổi”, các đường nét trên gương mặt của Quang Vinh hiện tại không mấy khác biệt so với 20 năm về trước.

Hình ảnh năm 18 tuổi của ca sĩ Quang Vinh "đốn tim" fan nữ. 

Mới đây, “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh đã khiến cho trái tim của không ít người hâm mộ phải “lạc nhịp” khi chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh xuất chúng vào năm 18 tuổi của mình.

Tại thời điểm đó, Quang Vinh là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ và được ưu ái gọi với danh xưng "Hoàng tử sơn ca" bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình đẹp và giọng hát ngọt ngào.

Nhan sắc thời trẻ của Quang Vinh không khác là mấy so với hiện tại.

Hiện tại, Quang Vinh đã bước sang tuổi 37, không còn hoạt động showbiz nhiều mà chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh và trở thành travel blogger (blogger chuyên về mảng du lịch). Tuy nhiên, mỗi lần nhắc đến anh là khán giả luôn phải trầm trồ vì nhan sắc không hề "hao mòn" theo thời gian.

Quang Vinh được nhận xét là một trong những nghệ sĩ "hack tuổi" của showbiz Việt bởi nhìn những hình ảnh mà anh đăng trên trang cá nhân thì có thể thấy rằng sau bao nhiêu năm, Quang Vinh vẫn không già đi, ngược lại ngày càng soái ca hơn.

Hiện Quang Vinh không còn hoạt động trong showbiz tuy nhiên anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

Nam ca sĩ được đánh giá là một người có khiếu thẩm mỹ và cá tính riêng, trang Instagram của chàng “hoàng tử sơn ca” được trình bày tương đối bắt mắt, màu ảnh đẹp, được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình và dành nhiều lời khen “có cánh” cho nam ca sĩ. Hiện trang cá nhân của Quang Vinh đang có khoảng 246 nghìn người theo dõi.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-tram-tro-vi-nhan-sac-khong-he-hao-mon-theo-thoi-gian-cua-quang-vinh-a322219.html