Dàn mỹ nhân Việt đã “thủ thỉ” gì với mẹ trong ngày 20/10?


Thứ 2, 21/10/2019 | 03:02


Cùng sự kiện

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh cùng dàn mỹ nhân Việt dành tặng cho mẹ những lời yêu thương chân thành trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh cùng dàn mỹ nhân Việt dành tặng cho mẹ những lời yêu thương chân thành trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong những ngày quan trọng nhằm tôn vinh vẻ đẹp đức hạnh và sự đóng góp to lớn của phái đẹp trong cả sự nghiệp dựng nước và sự nghiệp xây dựng mái ấm gia đình. Nhân ngày đặc biệt này, nhiều sao Việt đã hướng về những người bà, người bẹ thân yêu nhất của mình với những dòng cảm xúc chân thật và sâu sắc nhất.

Á hậu Hà Thu: Hãy cứ yêu thương, hãy cứ trân quý bản thân mình

Với tính cách yêu đời và lạc quan, Á hậu Hà Thu đã đăng lên trang cá nhân của mình những dòng chia sẻ vô cùng chân thật với ngôn từ vui vẻ, hài hước. Ngoài bày tỏ tình yêu với Mẹ và những người thân yêu của mình, cô nàng cũng không quên gửi gắm tới các chị em phụ nữ rằng: hãy yêu thương và trân quý bản thân.

Chúc Mẹ và những người Phụ nữ yêu thương của Thu có một ngày 20/10 thật ý nghĩa. Các chị em phụ nữ hãy luôn đầy màu sắc rực rỡ nhưng đừng dễ vỡ như những quả bong bóng Thu đang cầm nha. Nhân dịp 20/10 chị em chúng ta hãy tự tặng bản thân mình một món quà vô giá mà rất rẻ luôn đó là nụ cười tỏa nắng trên môi nha.

Chúc các chị em dù đang có người bên cạnh hay một mình, dù quà chất đầy nha hay trơ trọi thì hãy cứ yêu thương, hãy cứ trân quý bản thân mình. Vì chị em xứng đáng được hạnh phúc", Hà Thu nhắn nhủ.

Hoa hậu Phương Khánh: Thank you Mom. I love you and I miss you

Có lẽ lối sống giản dị của Phương Khánh đã ăn sâu vào con người của cô. Từ phong cách ăn mặc, lối make-up và cả lời ăn tiếng nói hằng ngày cô nàng đều lựa chọn cách ngắn ngọn. “Thank you Mom. I love you and I miss you” (tạm dịch: Cảm ơn mẹ. Con yêu mẹ và nhớ mẹ nhiều) là những bộc bạch mà nàng hậu muốn dành cho người Mẹ của mình. Dù ngắn ngọn nhưng lại đầy tình cảm và yêu thương.

Trước đây, Phương Khánh từng tiết lộ về cuộc sống gia đình vốn không được trọn vẹn. Bố mẹ cô đã ly hôn từ lâu. Trong khi bố tái hôn và đã có gia đình mới thì mẹ định cư ở Pháp. Mặc dù sang Pháp sinh sống nhưng mẹ Phương Khánh vẫn luôn quan tâm, lo lắng cho các con khi thường liên lạc qua điện thoại.

Hoa hậu Huỳnh Vy: Vinh quang không bằng có mẹ

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Huỳnh Vy không chỉ gửi đến Mẹ của mình những lời yêu thương mà còn cùng Mẹ đi du lịch để ghi lại những kỉ niệm đẹp trong ngày trọng đại này. Cô nàng cũng chia sẻ hình ảnh vui chơi của mình cùng Mẹ trên trang facebook cá nhân kèm theo những vần thơ tràn đầy yêu thương:

Mẹ ơi! Thế giới mênh mông

Mênh mông không bằng nhà mình

Dù cho phú quý vinh quang

Vinh quang không bằng có mẹ”.

Trà Ngọc Hằng: Cho con gánh mẹ một lần, cả đời mẹ đã tảo tần gánh con

Người mẫu Trà Ngọc Hằng cũng gửi đến người mẹ của mình một bài thơ vô cùng sâu lắng để thay cho tiếng lòng của mình dành cho mẹ.

Cho con gánh mẹ một lần,

Cả đời mẹ đã tảo tần gánh con.

Cho con gánh mẹ đầu non,

Cả lòng mẹ đã gánh con biển trời.

Đường đời sương gió mịt mù,

Vì con hạnh phúc chẳng từ gian nan.

Chúc người phụ nữ của con luôn nhiều sức khỏe, trẻ mãi không già, xinh đẹp hơn con. Thành công hạnh phúc".

Á hậu Trương Thị May: Thân tâm luôn an lạc

Á hậu Trương Thị May vốn quá nổi tiếng với hình ảnh được mẹ theo suốt hành trình tham gia hoạt động giải trí. Hình ảnh người mẹ lúc nào cũng đi cùng Trương Thị May, tay cầm điện thoại chụp ảnh, quay phim tỉ mỉ ghi lại những khoảnh khắc của con gái trên sân khấu đã quá quen thuộc với mọi người.

Mẹ Trương Thị May còn là người đứng ra sắp xếp công việc cho con gái cưng. Cô thường đi cùng Trương Thị May trong suốt các chuyến công tác xa gần. Chính vì lẽ đó mà tình cảm của Trương Thị May dành cho mẹ rất thiêng liêng.

Trong ngày 20/10, Á hậu gửi đến mẹ và bà ngoại lời chúc đơn giản mà chân thành: “Con thành kính chúc Đức thầy, bà ngoại và má của con cùng toàn thể bà mẹ trên khắp thế gian này luôn an vui, hạnh phúc bên gia đình, hạnh phúc bên con cháu và nhất là thân tâm luôn an lạc".

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nhan-viet-da-thu-thi-gi-voi-me-trong-ngay-2010-a297706.html