+Aa-
    Zalo

    Dàn sao phim “Chuyện tình Harvard” sau 15 năm: Kim Rae Won vẫn cô đơn sau vụ tự tử vì tình đầu

    ĐS&PL Dàn diễn viên Chuyện tình Harvard năm nào giờ đều có nhiều thay đổi, người thì vẫn giữ được phong độ người thì lui về ở ẩn.

    Dàn diễn viên Chuyện tình Harvard năm nào giờ đều có nhiều thay đổi, người thì vẫn giữ được phong độ người thì lui về ở ẩn.

    Kim Rae Won

    Kim Rae Won sinh năm 1981, từng là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp trước khi trở thành diễn viên.

    Tài tử mất nhiều năm chật vật khẳng định tên tuổi. Sự nghiệp của anh chỉ có dấu hiệu khởi sắc khi loạt phim Rooftop Room Cat (2003) lên sóng, để rồi tỏa sáng cùng những tác phẩm đình đám như Chuyện tình Harvard, Cô dâu 15 tuổi, Chuyện tình chàng hề…

    Vai diễn chàng sinh viên khoa luật thông minh, chung tình Kim Hyun Woo trong Chuyện tình Harvard (2004) có lẽ là dấu ấn khó phai nhất trên con đường theo đuổi nghệ thuật của Kim Rae Won. Ngoại hình tuy không thuộc hàng xuất sắc, nhưng tài tử có nụ cười duyên, nét mặt hiền và lối diễn tự nhiên đủ để chinh phục những người xem khó tính. Nhờ hiệu ứng của bộ phim, Kim Rae Won được xem là mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều khán giả nữ tại Hàn Quốc và một số quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

    Chuyện tình yêu của Kim Rae Won từng là đề tài nóng trên mặt báo và các trang mạng xã hội, khi tài tử tiết lộ ký ức buồn về mối tình năm 18 tuổi. Bị tình đầu là một ngôi sao nổi tiếng chia tay, Kim Rae Won buồn bã, suy sụp đến mức chọn cách nhảy xuống sông để chấm dứt nỗi đau. May mắn là khi ấy, thời tiết mùa đông quá khắc nghiệt, cảm giác lạnh buốt từ nước sông dội vào Kim Rae Won, khiến anh bừng tỉnh. Tài tử vội vàng bơi vào bờ và tự dặn lòng không bao giờ hủy hoại bản thân như thế thêm một lần nữa.

    Hiện tại Kim Rae Won vẫn đi về lẻ bóng. Suốt nhiều năm qua, tài tử gần như không vướng tin đồn tình cảm với ai, dù anh từng hợp tác với nhiều bóng hồng xinh đẹp như Park Shin Hye, Gong Hyo Jin…

    Khi ai đó hỏi về chuyện hẹn hò, Kim Rae Won thường né tránh và nhấn mạnh rằng anh đang dồn mọi tâm huyết cho diễn xuất.

    Kim Rae Won từng tự tử vì chia tay tình đầu.

    Kim Tae Hee

    Trong Chuyện tình Harvard, Kim Tae Hee nhanh chóng lấy lại thiện cảm của khán giả nhờ vai Lee Soo In - một nữ sinh viên khoa Y xinh đẹp, tài năng, giàu nghị lực và có trái tim nhân hậu của Chuyện tình ở Harvard. Bên cạnh tình yêu sâu đậm dành cho Kim Hyun Woo, Soo In còn nuôi ước mơ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Cũng chính vì vậy, người đẹp đã rong ruổi cùng các tổ chức nhân đạo tham gia nhiều dự án y tế ở Nam Mỹ hay nhiều vùng đất khác.

    Thuở đóng Chuyện tình ở Harvard, Kim Tae Hee gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh xắn, thánh thiện cùng đôi mắt sáng và nụ cười cuốn hút. Diễn xuất tiến bộ cùng màn kết hợp ngọt ngào với Kim Rae Won đã giúp bà xã Bi Rain nhận giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại giải Baeksang. Tác phẩm cũng lần nữa khẳng định tên tuổi của minh tinh sinh năm 1980 trên màn ảnh nhỏ châu Á, đưa người đẹp trở thành một trong những sao nữ được yêu thích nhất thời bấy giờ.

    Sau vai diễn Lee Soo In, bà mẹ hai con tiếp tục ghi dấu ấn với các bộ phim tiếp đó như: Công chúa của tôi, Mật danh Iris, Thiên tài lang băm… Tuy nhiên, những tác phẩm sau của người đẹp không còn tạo hiệu ứng mạnh mẽ như Chuyện tình ở Harvard, diễn xuất của cô cũng không có gì khác biệt so với các tác phẩm trước đó thậm chí nữ diễn viên nhiều lần vào top nghệ sĩ diễn xuất mờ nhạt của màn ảnh xứ kim chi.

    Dẫu hiện không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất song cái tên Kim Tae Hee chưa bao giờ hết “nguội”. Cô vẫn được truyền thông săn đón tích cực, tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo giá trị và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Kim Tae Hee cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với xuất thân giàu có, thành tích học tập nổi bật và đặc biệt là chuyện tình đẹp với Bi Rain.

    Cặp sao bị bắt gặp hẹn hò vào năm 2013, chính thức về một nhà bốn năm sau đó và hiện hạnh phúc bên cạnh hai cô công chúa nhỏ lần lượt ra đời hồi tháng 10/2017 và tháng 9/2019. Bi Rain - Kim Tae Hee hiện là một trong những cặp đôi đắt giá nhất làng giải trí xứ kim chi.

    Kim Tae Hee hiện tại đang có cuộc sống viên mãn với Bi Rain.

    Lee Jung Jin

    Lee Jung Jin sở hữu gương mặt đẹp trai, ngoại hình cao ráo cùng vẻ ngoài toát lên sự lạnh lùng, khí chất. Tài tử sinh năm 1978 nhanh chóng thu hút sự yêu mến, quan tâm của nhiều khán giả nữ khi đảm nhiệm vai nam thứ trong Chuyện tình ở Harvard.

    Thoát khỏi vai diễn đẹp trai, lạnh lùng của phim Chuyện tình Harvard, Lee Jung Jin trở thành gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ với nhiều tác phẩm khác nhau: Đột kích Seoul, Hai nửa tình yêu, Đầu bếp siêu đẳng, Di sản trăm năm, Mật danh K2, Kẻ nói dối và người tình... Tuy nhiên, các vai diễn sau vẫn không thực sự tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất như Chuyện tình ở Harvard, anh được khán giả biết đến nhiều nhất với hình ảnh những chàng trai phong độ, si tình nhưng kém may mắn trong tình yêu.

    Sau nhiều năm độc thân, năm 2017, Lee Jung Jin bắt đầu hẹn hò với Euaerin - cựu thành viên nhóm Nine Muses kém anh 10 tuổi. Cả hai chính thức công khai mối quan hệ vào đầu năm 2018 và thường xuyên chia sẻ hình ảnh chung trên trang cá nhân đồng thời dành nhiều lời có cánh cho đối phương. Tháng 4.2019, chuyện tình lãng mạn cả cặp sao bất ngờ tan vỡ.

    Sau chia tay, tài tử 41 tuổi dành nhiều thời gian cho sở thích chơi golf, đi du lịch.

    Lee Jung Jin tận hưởng cuộc sống bằng cách thường xuyên đi du lịch.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-phim-chuyen-tinh-harvard-sau-15-nam-kim-rae-won-van-co-don-sau-vu-tu-tu-vi-tinh-dau-a321500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan