Đòi quà 20/10 theo cách fan chỉ, Hari Won nhận cái kết đắng từ chồng


Thứ 7, 19/10/2019 | 04:33


Cùng sự kiện

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, fanpage FC ở Hà Nội của Hari Won chế một bức ảnh với nội dung đòi quà hài hước gửi cho cô.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, fanpage FC ở Hà Nội của Hari Won chế một bức ảnh với nội dung đòi quà hài hước gửi cho cô.

Ngay sau đó, Hari Won gửi bức ảnh mà FC ở Hà Nội làm cho gửi đến Trấn Thành để đòi quà nhưng cô lại nhận cái kết đắng từ chồng.

Theo báo VTC News, nhận bức ảnh từ vợ, Trấn Thành "lầy lội" đáp lại: "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện nằm ngoài vùng xử lý. Vui lòng gọi lại lúc khác hoặc không gọi lại càng tốt". Trước câu trả lời của chồng, Hari Won dở khóc dở cười: "Fan mình chỉ, mình làm theo vậy mà kết quả thì... nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước".

Ở phần bình luận, nhiều khán giả cười ngả nghiêng về độ phũ của Trấn Thành với vợ. Bên cạnh đó, không ít fan vui vẻ dự đoán cái kết của Trấn Thành sau khi phũ với vợ là rất có thể anh phải ngủ trên sofa như lần trả lời sai tên bài hit của Hari Won tại Running Man Việt Nam.

"Cắt tiền tiêu mỗi ngày của anh ấy luôn đi chị Hari ơi", "Cho ra sofa ngủ tiếp chị ạ", "Cho nếm mùi đi Hari"... là một số bình luận của dân mạng.

Hari Won làm theo cách fan chỉ để đòi quà Trấn Thành. Ảnh: VTC News

Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành "phũ mồm" vậy, nhưng chắc chắn sẽ có những món quà đặc biệt bất ngờ dành cho vợ mình, như cách từ trước tới giờ anh vẫn làm.

Theo báo Trí Thức Trẻ, Trấn Thành - Hari Won đã chính thức đánh dấu hành trình mới trong chuyện tình cảm bằng một đám cưới cổ tích đầy lãng mạn vào tối 25/12/2017, trước sự chứng kiến của hơn 300 khách mời là gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.  

Hari Won cho biết, cô rất vui khi cưới nhau hơn 2 năm, vợ chồng cô vẫn giữ được tình cảm như thời mới yêu và thường xuyên nói chuyện với nhau về mọi thứ.

"Vợ chồng tôi đến giờ vẫn vậy, đi quay đến khuya mới về nhưng vẫn dành thời gian nói chuyện với nhau, hôm nay gặp khách mời nào, tâm lý họ ra sao... Tôi và anh Xìn rất hợp nói chuyện, cực kì hợp, đêm nào cũng không chịu ngủ sớm mà ngồi tám đến 3-4h sáng" - nữ ca sĩ kể.

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-qua-2010-theo-cach-fan-chi-hari-won-nhan-cai-ket-dang-tu-chong-a297542.html