Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand


Thứ 5, 27/03/2014 | 08:26


(ĐSPL) - Ngoại trưởng McCully của New Zealand chính thức công bố Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ là Đại diện Du lịch danh dự New Zealand tại Việt Nam năm 2014.

(ĐSPL) - Hôm qua, ngày 26/3/2014 tại Hà Nội, Ngoại trưởng McCully của New Zealand chính thức công bố Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ là Đại diện Du lịch danh dự New Zealand tại Việt Nam năm 2014. 

New Zealand vẫn luôn được biết đến như một điểm du lịch nổi tiếng thế giới, thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Số khách du lịch từ Việt Nam tới New Zealand hiện đang tăng trong những năm gần đây, nhưng đất nước chúng tôi vẫn là một điểm du lịch mới – chân trời mới cho du khách Việt Nam”, Ngài Haike Manning, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam nói.

 - Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand
Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand.
 - Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand (Hình 2).
Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ là Đại diện Du lịch danh dự New Zealand tại Việt Nam năm 2014.

Chúng tôi tự hào công bố hai chương trình quảng bá du lịch này, và mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa du khách Việt Nam tới thăm New Zealand để trải nghiệm nét độc đáo của thiên nhiên và văn hóa, cũng như gặp gỡ những người New Zealand thân thiện. Tôi rất vui mừng khi Jennifer Phạm đã đồng ý làm Đại diện Du lịch danh dự New Zealand tại Việt Nam trong năm 2014 – Tôi nghĩ Jennifer Phạm sẽ mang lại sự ủng hộ tuyệt vời cho New Zealand tại Việt Nam”, Đại sứ nói thêm.

Đại diện Danh dự Du lịch New Zealand tại Việt Nam sẽ có chuyến du lịch trải nghiệm New Zealand và sẽ chia sẻ với công chúng Việt Nam những câu chuyên New Zealand của chính cô sau mỗi chuyến đi. Tiếp theo những chương trình quảng bá trên, New Zealand sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế lớn nhất tại Việt Nam (VITM) sẽ tổ chức tại Hà Nội từ ngày 3/4 đến 6/4 tới đây.

 - Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand (Hình 3).
Jennifer Phạm rất vinh dự và vui mừng khi trở thành đại diện du lịch New Zealand.

Jennifer Phạm tâm sự cô rất vinh dự và vui mừng khi nhận được lời mời làm đại diện du lịch New Zealand và cô mong muốn sẽ làm tốt vai trò của mình để kết nối giữa Việt Nam và New Zealand, không chỉ quảng bá New Zealand đến Việt Nam và đây cũng là dịp Jennifer man những điều tốt đẹp nhất về con người, đất nước Việt Nam để chia sẻ đến các bạn của đất nước New Zealand.

Trở lại showbiz không lâu, nhưng Jennifer Phạm đã có cuộc "cách mạng" hình ảnh ngoạn mục. Với những trang phục thời trang hợp xu hướng, cách trang điểm theo đúng mùa đang thịnh hành đã giúp Hoa hậu vươn lên tầm mỹ nhân của showbiz Việt. Cô còn có lối dẫn chương trình duyên dáng và hiện giờ Jennifer Phạm là một trong số mỹ nhân đắt show MC nhất showbiz Việt. Cô cũng luôn chứng tỏ cho khán giả thấy cô là một Hoa hậu biết lao động và hăng say trong nghề nghiệp, không phải là "bình hoa di động" như mọi người vẫn nghĩ.

Hiện giờ Jennifer Phạm đang có mặt tại thành phố biển Đà Nẵng để chuẩn bị làm MC cho chương trình Duyên dáng Việt Nam.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm ảnh Jennifer Phạm:

 - Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand (Hình 4).

 - Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand (Hình 5).

 - Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand (Hình 6).

 - Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand (Hình 7).

 - Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand (Hình 8).

 - Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand (Hình 9).

 - Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand (Hình 10).

 - Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand (Hình 11).

 - Hoa hậu Jennifer Phạm trở thành đại diện du lịch New Zealand (Hình 12).
Ảnh: Hải Bá.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-jennifer-pham-tro-thanh-dai-dien-du-lich-new-zealand-a27227.html