+Aa-
    Zalo

    Đường tình duyên đầy sóng gió của dàn sao “Táo Quân”: Người 3 lần làm đám cưới, kẻ ly hôn sau 30 năm gắn bó

    ĐS&PL Chí Trung, Công Lý, Tự Long là những nghệ sĩ ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp nhưng con đường tình duyên lại gặp nhiều thăng trầm.

    Chí Trung, Công Lý, Tự Long là những nghệ sĩ ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp nhưng con đường tình duyên lại gặp nhiều thăng trầm.  

    Chí Trung

    Gia đình của Chí Trung khi còn hạnh phúc.

    Những ngày gần đây, thông tin nghệ sĩ Chí Trung ly hôn diễn viên Ngọc Huyền sau 30 năm gắn bó khiến đông đảo khán giả bất ngờ. Theo như NSƯT Chí Trung xác nhận, cặp đôi đã ly thân từ năm 2016 và quyết định đường ai nấy đi sau đó 2 năm. Và người đầu tiên lên tiếng về việc này là bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung.

    Cụ thể, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Ý Lan - bạn gái mới của Chí Trung - cho biết cô gặp nam nghệ sĩ vào tháng 11/2018 để hợp tác trong công việc sau đó hai người trở thành bạn bè thân thiết.

    Cả hai chia sẻ với nhau về cuộc sống sau những đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu. Ý Lan tâm sự cô từng động viên nam nghệ sĩ quay lại với vợ cũ nhưng không thành.

    Chia sẻ của Ý Lan khiến Chí Trung vấp phải những ý kiến tiêu cực từ phía khán giả. Phần đông người hâm mộ cho rằng việc nam nghệ sĩ để người mới công khai chuyện ly hôn của anh là thiếu tế nhị và ảnh hưởng không nhỏ đến Ngọc Huyền.

    Trước bình luận của khán giả, nghệ sĩ Chí Trung cho biết anh không quan tâm lời đàm tiếu. Nam nghệ sĩ cũng khẳng định việc để Ý Lan công bố thông tin anh và vợ cũ chia tay là cách thể hiện sự tôn trọng những người thân yêu.

    Về phía nghệ sĩ Ngọc Huyền, nữ diễn viên nói: "Mọi sóng gió đã qua, tôi đang có cuộc sống bình yên nên không muốn chia sẻ gì thêm".

    Diễn viên Ngọc Huyền sống vui vẻ hậu ly hôn.

    Công Lý

    Dù rất thăng hoa trong sự nghiệp, được nhiều người yêu mến nhưng nghệ sĩ Công Lý lại có đường hôn nhân, tình duyên trắc trở.

    Công Lý đến giờ đã trải qua 3 đời vợ và đều đổ vỡ. Theo một số nguồn tin, vợ đầu của Công Lý công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Chị được đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Về hình thức, nhiều người thừa nhận chị có khuôn mặt rất ưa nhìn. Thế nhưng, Công Lý và vợ không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên thường xuyên lục đục. Cuộc sống ngột ngạt khiến cho cả hai nhanh chóng kết thúc mối lương duyên khi đã có với nhau một con chung.

    Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, năm 2004, Công Lý cưới MC Thảo Vân khi đã hẹn hò được 2 năm.

    Những tưởng cuộc hôn nhân sau bao nhiêu sóng gió ấy sẽ hạnh phúc viên mãn nhưng sau 5 năm gắn bó họ lại bất ngờ ly hôn. Nói về lý do chia tay, Công Lý viết: "Không có một lý do nào hết, đến bây giờ tôi và Vân cũng không thể đưa ra được lý do vì sao chia tay".

    Bé Tít - con chung của Thảo Vân, Công Lý hiện ở với mẹ.

    Công Lý và Thảo Vân ngày còn hạnh phúc.

    Người đàn bà thứ 3 đến với cuộc đời anh là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng tên là Tuệ Minh. Tuệ Minh khá xinh đẹp, ưa nhìn và còn khá trẻ.

    Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng trên danh nghĩa họ đã là vợ chồng vì đã đăng ký kết hôn. Thế nhưng, người phụ nữ thứ ba cũng đi qua đời Công Lý một cách chóng vánh.

    Hiện tại, Công Lý đang hạnh phúc bên bạn gái kém 15 tuổi tên Ngọc Hà. Cô là phóng viên theo dõi mảng văn hóa của một tờ báo điện tử.

    Công Lý và bạn gái hiện tại.

    Tự Long

    Nghệ sĩ Tự Long từng ly hôn với người vợ đầu tiên vào năm 2012. Dù đã từng có 8 năm yêu nhau trước đám cưới nhưng cả hai vẫn không thể thấu hiểu nhau.

    Đến năm 2015, anh tiếp tục đám cưới lần 2 với Minh Nguyệt trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Vốn tính khép kín nên nam danh hài cũng không nhắc nhiều về cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội. Thông qua những hình ảnh bà xã chia sẻ thì khán giả thấy rằng anh đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

    Tự Long bên vợ hai và con gái.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tinh-duyen-day-song-gio-cua-dan-sao-tao-quan-nguoi-3-lan-lam-dam-cuoi-ke-ly-hon-sau-30-nam-gan-bo-a308268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan