Fan Về nhà đi con phát hiện sự thật phía sau cảnh quay được cho là Vũ bỏ Thư


Thứ 4, 19/06/2019 | 14:53


Cảnh quay từng được hé lộ khiến fan Về nhà đi con đoán là tình tiết Vũ sẽ bỏ Thư nhưng có lẽ sự thật là không phải như vậy.

Cảnh quay từng được hé lộ khiến fan "Về nhà đi con" đoán là tình tiết Vũ sẽ bỏ Thư nhưng có lẽ sự thật là không phải như vậy.

Về nhà đi con: Thư xuc phạm cô Hạnh bán hoa- bạn của bố Sơn.

Mới đây, thành viên ê- kíp Về nhà đi con đã tiết lộ một đoạn clip liên quan đến cảnh quay Thư buông lời xúc phạm cô Hạnh bán hoa - bạn của bố Sơn đang khiến dân mạng phẫn nộ. Khi xem cảnh này, rất nhiều khán giả quay sang chỉ trích nhân vật Anh Thư vì cho rằng cô quá hỗn láo, ích kỷ.

Đáng chú ý, sau khi đoạn clip này được tung ra, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra các diễn viên đang mặc trang phục giống hệt một cảnh quay từng được Về nhà đi con hé lộ trước đó.

Tuy nhiên, thành viên của ê- kip Về nhà đi con đã hé lộ rằng: "Một nửa sự thật không phải là sự thật. Một nửa cảnh quay không phải là tất cả cảnh quay". Đây cũng là phân cảnh được nữ diễn viên Bảo Thanh thể hiện thành công nhất.

Mọi thứ quả là có sự liên quan "không hề nhẹ".

Ở cảnh quay này, Thư khóc trong vòng tay của chị em Dương - Huệ. Trước đó, nhiều fan dự đoán rằng đây sẽ là tình tiết cuộc đời Thư bắt đầu rơi vào bi kịch khi có một người chồng lăng nhăng, sát gái như Vũ. Thế nhưng khi đem so sánh với cảnh quay được hé lộ trong đoạn clip này, nhiều người bắt đầu cho rằng có lẽ đây không phải cảnh Vũ bỏ Thư, mà chính là phân đoạn phía sau cảnh Thư xúc phạm cô Hạnh bán hoa.

Như vậy, cảnh quay Anh Thư sỉ nhục cô Hạnh bán hoa hứa hẹn sẽ là một phân cảnh lấy đi nhiều nước mắt của khán giả tối nay (19/6). Nhiều fan Về nhà đi con dự đoán rằng rất có thể ở cảnh này, cô bán hoa sẽ bỏ khẩu trang ra và chị em Thư đều choáng váng vì người phụ nữ này trông quá giống mẹ, thế nên không chỉ có Thư, mà chị em Huệ, Dương lẫn ông Sơn đều rơi nước mắt như những bức ảnh được hé lộ. Tập 48 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 19/6 trên kênh VTV1.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-ve-nha-di-con-phat-hien-su-that-phia-sau-canh-quay-duoc-cho-la-vu-bo-thu-a280467.html