Forbes công bố Nicki Minaj là nữ rapper thu nhập cao nhất năm 2019, Cardi B lập tức phản bác


Thứ 6, 20/09/2019 | 14:21


Cùng sự kiện

Nicki Minaj đã đứng đầu danh sách thống kê của Forbes với tổng thu nhập 29 triệu USD, vượt qua Cardi B (28 triệu USD), tuy nhiên mới đây, Cardi B đã bất ngờ phản bác.

Nicki Minaj đã đứng đầu danh sách thống kê của Forbes với tổng thu nhập 29 triệu USD, vượt qua Cardi B (28 triệu USD). Thế nhưng mới đây, Cardi B đã bất ngờ có động thái đáp trả và phản bác.

Ngày 20/9, tạp chí lừng danh danh Forbes đã công bố danh sách những nữ rapper có thu nhập cao nhất 2019 tính tới thời điểm hiện tại. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Nicki Minaj đã đứng đầu danh sách với tổng thu nhập 29 triệu USD, vượt qua Cardi B (28 triệu USD).

Tuy nhiên mới đây, Cardi B đã bất ngờ có động thái đáp trả và phản bác bài đăng của Forbes. Nữ rapper này cho rằng số liệu mà Forbes thống kê là hoàn toàn không chính xác.

Trên tài khoản Twitter của mình, Cardi B đã tweet: “Không biết tạp chí Forbes lấy đâu ra những con số đó để cho vào bảng thống kê vậy?”. Phát ngôn của Cardi B dường như muốn khẳng định rằng việc cô bị Nicki Minaj vượt mặt về khoản thu nhập là không đúng.

Giải trí - Forbes công bố Nicki Minaj là nữ rapper thu nhập cao nhất năm 2019, Cardi B lập tức phản bác

Cardi B và Nicki Minaj 

Nicki Minaj và Cardi B vốn có mâu thuẫn từ trước và quan hệ hai bên luôn rất căng thẳng. Thậm chí, hồi tháng 9 năm ngoái, Cardi B và Nicki Minaj cùng tham gia một sự kiện thời trang khá lớn diễn ra tại thành phố New York (Mỹ). Tại đây, một trận ẩu đả đã xảy ra giữa hai nữ rapper khiến nhiều người bất ngờ. Cardi B thậm chí đã đã cởi giày để ném vào Nicki Minaj.

Nguyên nhân gây xô xát được cho là bắt nguồn từ phía Nicki Minaj. Một người tham dự sự kiện tiết lộ với tờ People rằng Nicki đã gây sự với Cardi trước.

Cụ thể, theo người này, khi Nicki Minaj đang chụp hình cùng Kelly Rowland và La La Anthony, Cardi B chợt đi ngang qua vào lúc này. Thấy đàn em, Nicki Minaj đã cố tình đạp lên tà váy của Cardi B.

Bị Nicki Minaj giẫm vào váy, Cardi B lập tức nổi giận và tháo giày ném vào đàn chị. Một số nhân chứng có mặt tại sự kiện cho biết vụ việc xảy ra quá nhanh và hầu như phải xem lại video để nắm rõ chi tiết.

Sau khi vụ xô xát xảy ra, Cardi B rời khỏi sự kiện với một vết thương nhỏ, sưng thành cục lớn trên trán. Trang phục của nữ rapper Bodak Yellow cũng bị xé rách.

Cô đi chân trần do đã tháo giày trong lúc đánh nhau trước đó. Thậm chí, có người cho biết họ trông thấy một phần tóc giả của Cardi bị giật ra.

Bên cạnh đó, Nicki Minaj không có phản ứng nào sau khi sự việc xảy ra. Cô vẫn tham dự sự kiện và đăng hình ảnh trên mạng xã hội với thái độ bình thản. 

 Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/forbes-cong-bo-nicki-minaj-la-nu-rapper-thu-nhap-cao-nhat-nam-2019-cardi-b-lap-tuc-phan-bac-a293769.html