Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy bất ngờ làm điều này


Thứ 7, 04/07/2020 | 03:25


Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy bất ngờ xóa toàn bộ những hình ảnh liên quan đến ông xã Huỳnh Hữu Long.

Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy bất ngờ xóa toàn bộ những hình ảnh liên quan đến ông xã Huỳnh Hữu Long.

Ngày 4/7, QQ đưa tin trên trang Instagram cá nhân, Triệu Vy bất ngờ xóa sạch những hình ảnh có liên quan đến ông xã Huỳnh Hữu Long.

Giải trí - Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt, 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy bất ngờ làm điều này

Triệu Vy xóa ảnh cô chụp chồng và con gái dịp Valentine năm 2019.

Bao gồm tấm ảnh cô chụp chồng đại gia nắm tay con gái và khoảnh khắc thể hiện tình cảm vợ chồng gắn bó là bức ảnh bó hoa hồng nữ diễn được Huỳnh Hữu Long tặng vào dịp Valentine năm ngoái.

Động thái bất ngờ này của Triệu Vy làm dấy lên nghi ngờ hôn nhân của cô đã thực sự tan vỡ. Nhiều người còn phát hiện ra Triệu Vy và chồng không còn có bất cứ tương tác nào trên mạng xã hội từ lâu nay.

Trước đó, tin đồn Triệu Vy và chồng trục trặc từng rộ lên trong showbiz, tuy nhiên cả hai người không xác nhận.

Gần đây nhất, khi xuất hiện ở sân bay, Triệu Vy được cho là vẫn đeo nhẫn cưới. Cô còn cùng chồng mua một căn penthouse đắt đỏ cho con gái ở Singapore, giá đến 28 triệu SGD như một động thái chứng minh hai người "vẫn chung chiến thuyền".

Triệu Vy được biết đến là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, được biết đến qua nhiều bộ phim như Hoàn Châu cách cách, Tịch dương thiên sứ, Tân dòng sông ly biệt... Cô đồng thời là đạo diễn, nhà sản xuất, có được sự yêu mến của khán giả lẫn sự tín nhiệm của đồng nghiệp.

Giải trí - Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt, 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy bất ngờ làm điều này (Hình 2).

Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long được đánh giá là cặp đôi giàu nhất nhì giới giải trí Trung Quốc. 

Cô kết hôn với ông xã Huỳnh Hữu Long vào năm 2008. Cặp đôi được đánh giá giàu nhất nhì giới giải trí Trung Quốc, nhờ đầu tư vào nhiều lĩnh vực bất động sản, trang sức, rượu... Họ có nhiều nhà đất, sở hữu trang trại rượu Chateau Monlot ở vùng Saint-Emilion, miền tây nam nước Pháp.

Năm 2018, Công ty Truyền thông Long Vy do Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đứng tên bị cáo buộc nhiều sai phạm trong giao dịch chứng khoán: tài chính không minh bạch, khai khống giấy tờ, lũng đoạn thị trường...

Sau sự việc, tháng 11/2018, Sở chứng khoán Thượng Hải cấm vợ chồng Triệu Vy cùng một số cộng sự không được phép giữ các chức vụ quản lý, giám sát của công ty lên sàn chứng khoán trong vòng 5 năm.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tin-don-hon-nhan-ran-nut-tieu-yen-tu-trieu-vy-bat-ngo-lam-dieu-nay-a329635.html