Hà Hồ - Kim Lý tay trong tay cực tình tứ "đập tan" tin đồn chia tay


Thứ 2, 07/10/2019 | 02:44


Cùng sự kiện

Giữa tin đồn trục trặc tình cảm, cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý xuất hiện tình tứ tại sự kiện, tay trong tay mỉm cười hạnh phúc.

Giữa tin đồn trục trặc tình cảm, cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý xuất hiện tình tứ tại sự kiện, tay trong tay mỉm cười hạnh phúc.

Kim Lý luôn nắm chặt tay của Hồ Ngọc Hà vượt qua đám đông. - Ảnh: Soha.

Chiều ngày 6/10, tại sự kiện làm đẹp của Hồ Ngọc Hà và Hương Giang diễn ra tại TP.HCM, cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đã cùng xuất hiện, xóa tan đi nghi ngờ trục trặc tình cảm. Trong suốt event, Kim Lý liên tục dõi theo và dành cho Hà Hồ ánh mắt quan tâm, tình cảm. 

Trước đó, tin đồn rạn nứt tình cảm của cặp đôi đã rộ lên vì một vài chia sẻ vu vơ lên trang cá nhân câu nói có chữ "thất tình" trên mạng xã hội của Hồ Ngọc Hà, nhiều người cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Tuy nhiên hình ảnh cả hai nằm chặt tay nhau xuất hiện công khai trước công chúng mới đây đã trực tiếp xóa tan tin đồn này. Không những vậy, theo một vài nguồn tin, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ chính thức về chung một nhà vào cuối năm nay.

Cặp đôi ngọt ngào giữa tâm bão "chia tay". (Ảnh: Soha)

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho---kim-ly-tay-trong-tay-cuc-tinh-tu-dap-tan-tin-don-chia-tay-a295867.html