Hari Won từng muốn tự tử vì áp lực dư luận sau đám cưới với Trấn Thành


Thứ 2, 12/08/2019 | 08:27


Cùng sự kiện

Hari Won thừa nhận, cô từng nghĩ đến chuyện tự tử sau khi cưới Trấn Thành bởi sức ép quá lớn của dư luận.

Hari Won thừa nhận, cô từng nghĩ đến chuyện tự tử sau khi cưới Trấn Thành bởi sức ép quá lớn của dư luận.

Hari Won và Trấn Thành nổi tiếng là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Sau gần 3 năm kết hôn, cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió, thị phi, từng bước dẹp tan những định kiến, soi mói của dư luận để chứng tỏ được tình cảm dành cho nhau.

Hari Won và Trấn Thành đã vượt qua nhiều sóng gió để giữ gìn hôn nhân.

Hiện tại, khi nhắc về khoảng thời gian vừa công khai tình yêu rồi đến lúc cưới Trấn Thành, Hari Won vẫn còn rất nhiều cảm xúc.

Mới đây, trong một talkshow, Hari Won chia sẻ, cô từng rất ức chế khi nhiều khán giả nghĩ mình quen Trấn Thành vì tiền hoặc để PR tên tuổi. Trước sức ép của dư luận, nữ ca sĩ từng nghĩ đến chuyện tự tử, thậm chí bị cắt toàn bộ hợp đồng quảng cáo.

Hari Won cho biết cô gặp Trấn Thành năm 2007 khi là thí sinh còn Trấn Thành trong vai trò MC. Sau đó, chính Ơn giời cậu đây rồi giúp cô với Trấn Thành gắn kết hơn và được khán giả yêu mến hơn.

Về quyết định lập gia đình, Hari Won thừa nhận cô chưa muốn lập gia đình dù được Trấn Thành cầu hôn sau 6 tháng quen nhau.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Các cặp khác được lựa chọn đồ cưới, còn tôi không được chọn gì. Tôi cứ đi theo, anh ấy tự làm hết. Đến ngày cưới tôi mới nghĩ chuyện làm vợ dù cảm giác như đi sự kiện. Tôi thấy hoảng sợ, nhắc mình phải nghiêm túc và gắn bó với người này".

Hari Won từng chịu nhiều áp lực thời gian đầu kết hôn.

Lấy Trấn Thành, cô chưa bao giờ yên tâm về con đường phía trước của mình. “Thời điểm đó tôi cứ hoang mang khi lấy Trấn Thành, còn đến bây giờ tôi mới chắc chắn quyết định của mình là đúng", Hari Won khẳng định.

“Lúc đầu tôi thấy hơi mệt mỏi nhưng sau này khi suy nghĩ tích cực hơn, tôi thấy việc làm đó khiến Trấn Thành vui nên thoải mái đón nhận" – Hari Won nói.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Hari Won khiến mọi người cảm nhận được sự hạnh phúc của người phụ nữ khi được chồng thương yêu, chiều chuộng. Hari Won kể, khi đi mua sắm, Trấn Thành sẽ là người chọn và phối đồ, Hari Won chỉ có việc thử nên nhiều lúc cô thấy mình như "búp bê sống".

Hari Won cũng cho biết, vợ chồng cô hợp nhau trong chuyện ăn uống nên việc cùng "phát tướng" là chuyện dễ hiểu.

Trong cuộc sống hôn nhân, Hari Won gặp áp lực về chuyện sinh con. “Ba mẹ không ép tôi phải có con nhưng tôi cũng muốn đẻ con để ba mẹ vui hơn", cô nói.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-tung-muon-tu-tu-vi-ap-luc-du-luan-sau-dam-cuoi-voi-tran-thanh-a288356.html