Hậu đám cưới hoành tráng, vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng rạng rỡ khoe nhẫn cưới tại sân bay


Thứ 4, 13/11/2019 | 01:42


Cùng sự kiện

Sau khi kết thúc đám cưới thế kỷ tại Phú Quốc vào ngày 9/11, mới đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đáp chuyến bay trở về TP.HCM.

Sau khi kết thúc đám cưới thế kỷ tại Phú Quốc vào ngày 9/11, mới đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đáp chuyến bay trở về TP.HCM.

Giải trí - Hậu đám cưới hoành tráng, vợ chồng son Đông Nhi - Ông Cao Thắng rạng rỡ khoe nhẫn cưới tại sân bay

Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại sân bay. 

Sau khi tổ chức thành công đám cưới tại Phú Quốc diễn ra vào ngày 9/11, chiều 12/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Hình ảnh cô dâu Đông Nhi sánh đôi cùng chú rể Ông Cao Thắng, trao cho nhau chiếc nhẫn cưới và những hẹn ước ngôn tình trên biển đảo Phú Quốc đến tận giây phút này vẫn còn mãi lâng lâng trong lòng biết bao người.

Hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ là ngày trọng đại của cả hai mà còn là một dịp đáng nhớ của cả showbiz khi quy tụ 200 nghệ sĩ nổi tiếng là bạn bè thân thiết của cặp đôi.

Những khách mời đã có một ngày đặc biệt ý nghĩa, trải qua những cung bậc cảm xúc suốt buổi lễ, những giọt nước mắt đã rơi và hàng loạt khoảnh khắc “quẩy” hết mình khiến cư dân mạng dù theo dõi từ xa cũng cực kỳ thích thú.

Một số hình ảnh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại sân bay:

Ảnh: Saostar, Kênh14

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-dam-cuoi-hoanh-trang-vo-chong-son-dong-nhi---ong-cao-thang-rang-ro-khoe-nhan-cuoi-tai-san-bay-a300598.html