Hậu tiệc cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Jun Phạm say quên lối về, ngủ gục trên bãi biển


Thứ 2, 11/11/2019 | 03:02


Cùng sự kiện

Vui chơi hết mình tại tiệc cưới mà vẫn tranh thủ rủ đàn chị Ngô Thanh Vân ra bãi biển hóng mát và tâm sự, Jun Phạm nhận kết cục "dở khóc dở cười".

Vui chơi hết mình tại tiệc cưới mà vẫn tranh thủ rủ đàn chị Ngô Thanh Vân ra bãi biển hóng mát và tâm sự, Jun Phạm nhận kết cục "dở khóc dở cười".

Trên trang cá nhân hôm 10/10, Jun Phạm đã chia sẻ hình ảnh "dở khóc dở cười" hậu đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trong bức hình, hình ảnh Ngô Thanh Vân - Jun Phạm trước và sau bữa tiệc cưới khiến khán giả không nhịn được cười trước độ lầy của nam ca sĩ. 


Jun Phạm đẹp trai ngời ngời lúc còn tỉnh táo.

Sau màn quẩy hết mình tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, đàn chị Ngô Thanh Vân ra bãi biển vừa hóng mát vừa tâm sự cho lãng mạn. Nào ngờ men say kết hợp cùng gió biển mát rượi đã ru ngay Jun Phạm vào giấc ngủ và để lại Ngô Thanh Vân với khuôn mặt không thể đáng thương hơn khi chưa kịp tâm sự gì. 

Say quên lối về, Jun Phạm ngủ gục luôn trên bãi biển. - Ảnh: Facebook

"Lúc đi hết sẩy - lúc về hết hồn. Chuyện là đang party cùng chúng bạn, sương sương cũng gần 2 chai rượu rồi tự nhiên bà chị hứng chí rủ ra biển ngồi ngắn trăng sẵn tiện tâm sự tình chị tình em. Nào ngờ ngồi một hồi gió thổi mát quá thằng em ngủ luôn! Tuyệt lắm!!", Jun Phạm "lầy lội" chia sẻ.

Và khi tỉnh dậy sau 1 tối "quẩy" banh nóc, Jun Phạm say quên lối ngủ tại bãi biển cũng không biết mình đã về phòng bằng cách nào. Sự thắc mắc của anh cũng khiến khán giả cười không ngừng "Sáng nay vẫn không hiểu bằng cách nào chị bưng em về phòng được?".

Không để cho đàn em cùng nhiều fan hâm mộ phải tò mò thêm, Ngô Thanh Vân đã gửi ngay clip hậu trường để làm sáng tỏ quá trình về phòng của Jun Phạm. Nam ca sĩ không giấu được sự hài hước khi nhìn lại khoảnh khắc được nhân viên phục vụ của resort "bưng" về phòng: "Tui thề là tui không biết gì luôn á! Mặc cho số phận ai muốn làm gì làm! Tui không biết Captain America là ai chớ tui biết Captain Vietnam là người anh đã ẵm tui trong clip. Tui nặng vậy mà ảnh ẵm cái một như công chúa vậy. Ngưỡng mộ ảnh quá! Ngàn lần cám ơn anh! Chứ ai như nhỏ em gái Trúc Nhân chỉ biết đừng cười hả hê. Mà tui cũng ý thức ôm cứng ngắt nha! Thông minh ghê!".

Bảo vệ của khách sạn chính là người cứu nguy Ngô Thanh Vân hộ tống Jun Phạm về khách sạn.

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-tiec-cuoi-cua-dong-nhi---ong-cao-thang-jun-pham-say-quen-loi-ve-ngu-guc-tren-bai-bien-a300343.html