Hé lộ cuộc sống giàu có của Xa Thi Mạn với khối tài khủng hơn 100 triệu đô la Hong Kong


Thứ 2, 20/04/2020 | 06:45


Cùng sự kiện

Sở hữu khối tài sản khủng, Xa Thị Mạn hiện đang được xếp vào danh sách những ngôi sao giàu có của xứ Cảng thơm.

Sở hữu khối tài sản khủng, Xa Thị Mạn hiện đang được xếp vào danh sách những ngôi sao giàu có của xứ Cảng thơm.

Cát-xê đóng phim của Xa Thi Mạn đứng hàng đầu ở thị trường đại lục.

Không chỉ là một diễn viên tài năng, Xa Thi Mạn còn được biết đến như một nhà đầu tư thông thái. Là một trong những nữ diễn viên Trung Quốc được trả lương cao nhất hiện nay, Xa Thi Mạn đã nhanh chóng tăng khối tài sản ròng của mình, vượt qua mốc 100 triệu đô la Hong Kong.

Xa Thi Mạn luôn biết đầu tư những lô bất động sản có giá cao trong tương lai.

Tuy nhiên, thành quả này không phải tự nhiên mà có. Xa Thi Mạn đã phải mất nhiều năm nỗ lực và làm việc chăm chỉ, chứng tỏ bản thân trước khi cô có thể tận hưởng thành quả lao động của mình. Năm 2003, Xa Thi Mạn đã cố gắng thâm nhập thị trường Trung Quốc đại lục với bộ phim truyền hình Càn Long du Giang Nam trước khi tìm thấy thành công trong bộ phim truyền hình của TVB vào năm 2004.

Sau khi hợp đồng của cô với TVB kết thúc vào năm 2011, Xa Thi Mạn đã ký hợp đồng với một công ty tại Trung Quốc. Tên tuổi của cô cũng được khuếch trương từ đây. Trong những năm gần đây, cô đã tạo ra studio sản xuất của riêng mình. Năm 2018, sự nổi tiếng của Xa Thi Mạn đạt đến một tầm cao mới sau khi tham gia và kết quả là thù lao sau đó của cô được tăng gấp đôi.

Cùng nhiều tài sản tích lũy trước đó tại Hong Kong (Trung Quốc), giá trị tài sản hiện nay của Xa Thi Mạn không khó để vượt qua con số 100 triệu đô la Hong Kong.

Xa Thi Mạn cũng được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo". 

Kiếm được tiền nên Xa Thi Mạn không bạc đãi bản thân. Cô có một bộ sưu tập những chiếc túi đắt tiền của những thương hiệu tên tuổi nhất thế giới như Hermes, Bally, Fendi Kan U, Valentino... Những chiếc túi của cô, bình dân nhất cũng là 10.000 HKD (hơn 30 triệu). Ngoài ra, cô đi xe hơi hạng sang, ở nhà cao cấp, cuộc sống rất viên mãn. Bất chấp những xì xào về hôn sự, cô nói cuộc sống hiện tại quan trọng nhất là độc lập, chăm lo tốt cho mẹ già, để sau này khỏi phải ân hận.

Xa Thi Mạn luôn biết cách tận hưởng cuộc sống. 

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, tốt nghiệp đại học ngành Quản lý khách sạn tại Thụy Sĩ. Theo lời khuyên của mẹ, cô tham gia Hoa hậu Hong Kong và đoạt giải Á hậu năm 1997, từ đó đóng phim của TVB. Cô lưu dấu ấn với Tuyết sơn phi hồ, Hồ sơ trinh sát, Đường về hạnh phúc, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thâm cung nội chiến...

Năm 2018, phim Diên Hy công lược giúp cô hâm nóng tên tuổi, đắt show quảng cáo, sự kiện. Gần đây cô đang đóng phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng cùng tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Ở Việt Nam, phim đang chiếu trên kênh TKL.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-cuoc-song-giau-co-cua-xa-thi-man-voi-khoi-tai-khung-hon-100-trieu-do-la-hong-kong-a320299.html