Hé lộ về cuộc sống đời thường của nam diễn viên đang khiến khán giả phẫn nộ "muốn đập tivi"


Thứ 5, 29/08/2019 | 13:45


Cùng sự kiện

Nam diễn viên Ngọc Quỳnh khiến khán giả phẫn nộ không ngừng mỗi khi Hoa hồng trên ngực trái lên sóng bởi nhân vật mà anh đóng quá đáng ghét.

Nam diễn viên Ngọc Quỳnh khiến khán giả phẫn nộ không ngừng mỗi khi phim "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng bởi nhân vật mà anh đóng quá đáng ghét.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng, nam diễn viên Ngọc Quỳnh khiến khán giả khó lòng nhận ra chàng thư sinh khờ khạo tên Tiến trong phim Hoa cỏ may ngày nào bởi vai diễn mới nhất của anh quá mức khác biệt.

Ngọc Quỳnh trong Hoa hồng trên ngực trái.

Ngọc Quỳnh đang thể hiện nhân vật Thái trong phim Hoa hồng trên ngực trái. Và hiện tại, vai Thái đang trên con đường trở thành nhân vật đáng ghét bậc nhất màn ảnh Việt.

Thái là chủ một doanh nghiệp xây dựng, trong nhà có "của ăn, của để" nhưng lại là người keo kẹt, tính toán từng đồng từng cắc với vợ. Đã vậy, chủ nghĩa đàn ông của Thái còn rất lớn, hắn luôn coi vợ là kẻ ăn bám, vô dụng, không có đóng góp nào trong gia đình.

Thái coi thường phụ nữ nhưng lại háo sắc. Gã này ngoại tình rồi về nhà quát nạt, thậm chí đánh vợ. Thêm vào đó, Thái còn sĩ diện, mê tín, tráo trở, lật lọng.... Có thể nói, nhân vật Thái có quá nhiều tính xấu và đây cũng là vai diễn phản diện bậc nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Ngọc Quỳnh.

Nhân vật Thái đang bị khán giả "ném đá" dữ dội.

Bản thân nam diễn viên đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận những phản hồi trái chiều từ khán giả. Anh tâm sự: “Tôi biết là những vai diễn có tính cách xấu thường bị ghét. Mỗi bộ phim đều có vai hay vai dở, vai tốt vai xấu, đó mới là cuộc sống nhiều màu sắc. Khi đóng vai xấu mà bị ghét, thì đó là thành công của diễn viên.

Khi đọc kịch bản, tôi thấy hưng phấn với vai diễn này, và sau khi đóng phim một thời gian, tôi đã hòa nhập được với vai diễn. Tôi cố gắng lột tả được nhân vật Thái làm sao để khán giả càng ghét càng tốt”.

"Tôi chỉ cố gắng lột tả cho ra nhân vật, để khán giả ném đá càng nhiều càng tốt, từ đó những người đàn ông như Thái cần phải xem lại mình và sống sao cho tốt với người phụ nữ quanh mình" - Ngọc Quỳnh nói thêm.

Nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nên việc lựa chọn vai Thái để trở lại đã giúp Ngọc Quỳnh ngay lập tức gây ấn tượng lớn với khán giả.

Ngọc Quỳnh trong phim Hoa cỏ may.

Ngọc Quỳnh đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội.

Ngọc Quỳnh sinh năm 1980, bắt đầu tham gia đóng phim từ khi còn là cậu sinh viên năm thứ nhất. Sau phim Hoa cỏ may đình đám một thời, Ngọc Quỳnh tiếp tục tham gia nhiều vai diễn trong các phim truyền hình như: Đi qua ngày giông bão, Tin vào điều không thể, Tình yêu không hẹn trước....

Hiện tại Ngọc Quỳnh đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Ngoài công việc diễn viên, nam diễn viên còn kinh doanh trên mạng.

Ngọc Quỳnh là người chồng, người cha ấm áp ở ngoài đời.

Nam diễn viên đã lập gia đình và có 2 con. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quỳnh cũng thường xuyên đăng tải những hạnh phúc bên vợ con. Vì công việc khá bận rộn, Ngọc Quỳnh chia sẻ anh rất thích các buổi tối cuối tuần vì sẽ có nhiều thời gian dành cho các con hơn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-cuoc-song-doi-thuong-cua-nam-dien-vien-dang-khien-khan-gia-phan-no-muon-dap-tivi-a290862.html